Bách hóa Xanh hợp tác với Hoàng Anh Gia Lai tiêu thụ trái cây

Ngày 23/6, Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (HOSE: MWG) chính thức công bố một trong những công ty trực thuộc của mình là Công ty cổ phần thương mại Bách hóa Xanh đã ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai.

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai bán các sản phẩm trái cây cho hệ thống Bách hóa Xanh.

 

Theo đó, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẽ trở thành nhà cung cấp sản phẩm trái cây cho Bách hóa Xanh, tiến tới cung cấp toàn bộ các sản phẩm mà Hoàng Anh Gia Lai sản xuất. 

Cụ thể, với việc ký kết này, mối quan hệ giữa hai bên sẽ nâng lên tầm chiến lược và Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẽ đồng hành với kế hoạch mở rộng của Bách hóa Xanh ra toàn quốc trong tương lai. Nội dung của bản hợp tác nêu rõ, Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai sẵn sàng bán các sản phẩm trái cây mà mình sản xuất cho hệ thống Bách hóa Xanh. 

Nhà sản xuất sẽ ưu tiên cung cấp hàng cho Bách hóa Xanh trước các mối hàng xuất khẩu hay nội địa khác, đồng thời có chính sách giá ưu đãi cho Bách hóa Xanh để đảm bảo sức cạnh tranh của Bách hóa Xanh trên thị trường. 

Ông Trần Kinh Doanh, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Thế Giới Di Động cho biết, Bách hóa Xanh sẽ mở rộng nhanh chóng trong thời gian tới với tham vọng là chiếm một thị phần xứng đáng trong "miếng bánh" bán lẻ hàng tiêu dùng tại Việt Nam. Trong quá trình đó, Bách hóa Xanh rất kỳ vọng khi có sự đồng hành của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai. Bởi sự hợp tác này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Bách hóa Xanh trong quá trình mở rộng ra toàn quốc với các yêu cầu phải có nguồn cung hàng hóa chất lượng cao và ổn định. 

Chia sẻ về lợi thế của Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai trong hợp tác lần này, ông Võ Trường Sơn, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai cho hay, tính đến nay, Tập đoàn đã trồng hơn chục nghìn héc ta cây ăn trái nhiệt đới tại Việt Nam, Lào, Campuchia; trong đó có nhiều loại cây ăn trái như chanh dây, xoài, thanh long, chuối… 

Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai tin tưởng chuỗi siêu thị Bách hóa Xanh đã tạo được uy tín tốt trên thị trường bán lẻ tiêu dùng và tươi sống, nên thông qua việc hợp tác này sẽ đưa các sản phẩm đáng tin cậy của hai bên đến người tiêu dùng cả nước. 

Hiện tại Bách hóa Xanh là chuỗi siêu thị mini chuyên bán hàng hóa tiêu dùng và thực phẩm tươi sống thuộc Công ty cổ phần đầu tư Thế Giới Di Động, được phát triển từ tháng 11/2015 trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh. Bách hóa Xanh ra đời với tiêu chí mua nhanh, mua rẻ, mang đến cho người tiêu dùng lựa chọn mua hàng chất lượng như ở siêu thị lớn mà sự thuận tiện và giá bán như ở chợ.

Bình luận của bạn