Bản lĩnh Marketer 2018 - cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá sản phẩm

Các đội chơi vào chung kết Bản lĩnh Marketer 2017

Được khởi động lần đầu tiên vào năm 2012, Bản lĩnh Marketer là cuộc thi do Câu lạc bộ marketing trường Đại học Ngoại Thương tổ chức thường niên. Bên cạnh sự tham gia của các đội chơi là các bạn sinh viên đến từ nhiều trường đại học trên cả nước, cuộc thi còn có sự tham gia của các DN, các chuyên gia marketing đến từ các viện nghiên cứu với vai trò cố vấn và hội đồng giám khảo, nhằm đưa ra nhận định chính xác nhất, công bằng nhất về sự tham gia của các đội thi.

Theo Ban tổ chức, không chỉ có ý nghĩa đối với DN, Bản lĩnh Marketer còn có ý nghĩa quan trọng đối với các bạn sinh viên tham gia. Cụ thể, đối với DN, cuộc thi khẳng định vai trò quan trọng của marketing trong chiến lược kinh doanh, giúp DN đứng vững trong nền kinh tế cạnh tranh. Đồng thời là cơ hội để DN giới thiệu sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng, giúp DN tìm kiếm các giải pháp marketing cho hoạt động của mình và tiếp cận được nguồn nhân lực có chất lượng từ cuộc thi.

Đối với sinh viên, cuộc thi là sân chơi thiết thực cho các bạn sinh viên yêu thích và đam mê lĩnh vực marketing, giúp họ có kiến thức, kỹ năng, ham học hỏi và tư duy sáng tạo, khát khao thể hiện bản thân. Đây cũng là một môi trường tốt giúp xây dựng các mạng lưới marketing, mở ra những cơ hội mới cho các bạn sinh viên trong việc tìm kiếm một công việc phù hợp sau khi ra trường.

Theo Ban tổ chức, qua 6 năm tổ chức cuộc thi, rất nhiều bạn sinh viên chiến thắng trong cuộc thi Bản lĩnh Marketer hiện đã trở thành những chuyên gia trong lĩnh vực marketing và hiện đang làm những công việc liên quan đến marketing tại các tập đoàn, DN lớn tại Việt Nam. Điển hình như quán quân Bản lĩnh Maketer 2015 Phạm Minh Quang hiện đang phụ trách marketing cho Tập đoàn Unilever tại Việt Nam.

Bình luận của bạn