BIDV tiếp tục nhận giải “Ngân hàng Việt Nam xuất sắc của năm”

Năm 2015, BIDV là ngân hàng Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng "Ngân hàng xuất sắc của năm" và đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp BIDV được vinh danh trên bục nhận giải của Asia Risk.

alt

Ngày 9/9/2015, tại khu phức hợp Marina Bay Sand, Singapore, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã vinh dự được Tạp chí Asia Risk trao giải thưởng “Vietnam House of the year – Ngân hàng xuất sắc của năm” dành cho ngân hàng cung ứng các sản phẩm phái sinh và quản trị rủi ro tốt nhất trên thị trường Việt Nam.

Năm 2015, BIDV là ngân hàng Việt Nam duy nhất đạt giải thưởng danh giá này và đây cũng là lần thứ 4 liên tiếp BIDV được vinh danh trên bục nhận giải của Asia Risk.

Giải thưởng Asia Risk là giải thưởng thường niên, uy tín của tạp chí Asia Risk trao tặng cho các tổ chức tài chính tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương nhằm ghi nhận những thành tựu và sáng tạo tốt nhất trong lĩnh vực phái sinh và quản trị rủi ro tại khu vực.

Trong đó, hạng mục giải thưởng Ngân hàng xuất sắc của năm (House of the year Award) của mỗi quốc gia được lựa chọn trao cho duy nhất một ngân hàng nội địa hoặc chi nhánh ngân hàng toàn cầu/khu vực hoạt động tại thị trường quốc gia đó.

Giải thưởng trao cho Ngân hàng đã có những nỗ lực và thành tựu xuất sắc trong việc cung ứng các sản phẩm phái sinh và quản trị rủi ro, bao gồm thành tựu nâng cao hệ thống, tiêu chuẩn quản trị rủi ro nội bộ và áp dụng thông lệ quản trị rủi ro quốc tế.

Tạp chí Asia Risk đã tổ chức giải thưởng 16 năm liên tục. Chất lượng, uy tín và danh tiếng của giải thưởng được cộng đồng tài chính quốc tế đánh giá cao, có giá trị và tầm ảnh hưởng đối với nhiều tổ chức, định chế tài chính có tên tuổi toàn cầu cùng những ngân hàng hàng đầu khu vực.

Kể từ khi triển khai vào năm 2006, với hơn 20 sản phẩm phái sinh, BIDV luôn chứng tỏ vị thế là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực này tại Việt Nam với những giải pháp đa dạng về phòng ngừa rủi ro tỷ giá, lãi suất, hàng hóa…

BIDV cung cấp cho khách hàng doanh nghiệp, các đơn vị kinh doanh cá thể hoạt động trên rất nhiều lĩnh vực từ nông nghiệp, thủy sản, khai khoáng cho đến các doanh nghiệp sản xuất…

Các sản phẩm phái sinh của BIDV góp phần giúp các doanh nghiệp chủ động trong kế hoạch kinh doanh của mình, hạn chế rủi ro, ổn định tình hình sản xuất, góp phần nâng cao kiến thức thị trường, cung cấp các công cụ hữu hiệu trong quá trình hội nhập sâu vào nền kinh tế thế giới, vốn có ý nghĩa hết sức tích cực không chỉ đối với doanh nghiệp mà cả với nền kinh tế Việt Nam.

Trên bình diện quốc tế, nhiều năm qua BIDV đã đạt được các giải thưởng danh tiếng đến từ Asia Risk, Asiamoney, Asian Banking and Finance… Giải thưởng lần này của Tạp chí Asia Risk một lần nữa khẳng định uy tín, vị thế của BIDV là một trong những ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, luôn mang đến những sản phẩm dịch vụ ngân hàng tốt nhất cho khách hàng.

Với nền tảng sẵn có và sự lớn mạnh không ngừng, BIDV luôn nỗ lực mở rộng và đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng với những sản phẩm ngoại hối và phái sinh được thiết kế chuyên biệt, giá cả cạnh tranh, góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh và đem ngày càng nhiều tiện ích và giá trị gia tăng tới khách hàng.

Nguồn: Báo Tạp chí Tài chính

Bình luận của bạn