Cam kết sản xuất và kinh doanh cà phê sạch

Minh bạch trong sản xuất và kinh doanh cà phê, cam kết sản xuất và kinh doanh cà phê sạch nhằm góp phần duy trì và nâng cao chất lượng cà phê, vì quyền lợi người tiêu dùng, đó là nội dung mà Nestlé đã cam kết tại lễ ký kết với Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam (VINASTAS) ngày 25/7 tại Hà Nội.

Hình ảnh tại lễ ký kết.

Theo đó, Nestlé sẽ cung cấp đầy đủ, trung thực, rõ ràng các thông tin về thành phần, chất lượng cà phê trên nhãn, bao bì sản phẩm, hàng hóa hoặc bằng cách thích hợp để thông báo cho người tiêu dùng biết. Đồng thời, tuyệt đối không sử dụng hóa chất, phụ gia cấm sử dụng theo quy định của pháp luật để bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cho các sản phẩm của Nestlé nói chung và cà phê nói riêng.

Hiện nay, công ty này có 3 dòng sản phẩm cà phê chính thuộc thương hiệu NESCAFÉ nổi tiếng là cà phê hòa tan 100% nguyên chất NESCAFÉ Red Cup, NESCAFÉ 3 trong 1 và NESCAFÉ cà phê Việt, đang chiếm vị thế quan trọng tại thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng ưa chuộng.

Nhằm đem tới sản phẩm chất lượng, an toàn và phù hợp với khẩu vị người tiêu dùng Việt, công ty cam kết về chất lượng và an toàn sản phẩm được thực hiện ngay từ việc xây dựng nguồn nguyên liệu đầu vào chất lượng cao cho tới quy trình sản xuất nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn toàn cầu của Tập đoàn.

Với các dự án như NESCAFÉ Plan, PPP (Dự án hợp tác công tư trong lĩnh vực cà phê), Nestlé Viêt Nam góp phần nâng cao chất lượng cà phê Việt Nam từ khâu canh tác bền vững, sản xuất cho tới tiêu dùng, mang tới những ly cà phê chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam. Bên cạnh đó, từ những dự án trên đã góp phần cải thiện cuộc sống cho khoảng 500.000 nông dân trồng cà phê Việt Nam và xa hơn nữa là cải thiện chuỗi giá trị cà phê Việt Nam, nâng tầm hạt cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới.

Bình luận của bạn