Con Cò Vàng tiếp tục nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao.

Sản phẩm phân bón Con Cò Vàng của Tập đoàn Con Cò Vàng (Khu công nghiệp Gò Dầu, Long Thành, Đồng Nai) vừa tiếp tục được người tiêu dùng tín nhiệm và bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2016. 

Đây là danh hiệu uy tín mà hơn chục năm qua sản phẩm phân bón của Con Cò Vàng được người tiêu dùng bình chọn. Bà Nguyễn Kim Thoa, Tổng Giám đốc Tập đoàn Con Cò Vàng bày tỏ sự vui mừng khi Tập đoàn được người tiêu dùng tín nhiệm, ủng hộ và bình chọn trong suốt những năm qua.

Được biết, năm 2015 mặc dù nền kinh tế trong nước vẫn còn khó khăn, cộng với tình hình phân bón giả ngày càng tràn lan nhưng phân bón Con Cò Vàng vẫn đứng vững và ngày càng phát triển là do Tập đoàn luôn lấy chất lượng làm đầu. Con Cò Vàng đã đầu tư về công nghệ sản xuất để cho ra đời các dòng sản phẩm mới như: Siêu DAP, Canibo, Bio, Gig, Việt Pháp Vàng, Enter-Root, Assistor, Pellet-Chic, Unymic... Các sản phẩm này được áp dụng công nghệ Pháp, Bỉ với các dây chuyền máy móc hiện đại tạo ra các sản phẩm phân bón có chất lượng cao cung ứng cho bà con nông dân và chinh phục thị trường quốc tế...
 

Bình luận của bạn