Công ty Cổ phần cơ điện Trần Phú: Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng ASEAN

Mới đây, tại Băng Kok (Thái Lan), Công ty Cổ phần cơ điện Trần Phú đã vinh dự được nhận 2 giải thưởng danh giá: “Top 100 thương hiệu sản phẩm dịch vụ nổi tiếng ASEAN” và “Top 100 doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc ASEAN”.

Đây tiếp tục là niềm tự hào của công ty trong quá trình 30 năm xây dựng phát triển, giải thưởng này tiếp tục khẳng định vững chắc thương hiệu sản phẩm dây và cáp điện Trần Phú trong khu vực ASEAN, cũng là bước đệm quan trọng cho doanh nghiệp trong việc phát triển thị trường ra khu vực và thế giới.

Giải thưởng “Top 100 thương hiệu nổi tiếng ASEAN” và giải thưởng “Top 100 doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc ASEAN” nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân các nước đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển chung để thúc đẩy kinh tế - văn hóa - xã hội trong khu vực.

Thời gian tới, Công ty Cổ phần cơ điện Trần Phú cam kết theo đuổi chiến lược phát triển bền vững và năng động, đạt tăng trưởng 10 – 20% so với  năm trước. Hai giải thưởng lớn là cơ hội cho doanh nghiệp phát triển bền vững trên trường quốc tế, nâng cao giá trị cuộc sống, tôn vinh giá trị thương hiệu Việt trong khối các nước ASEAN cũng như các nước khu vực Châu Á và Trung Đông.

Bình luận của bạn