Công ty TNHH Dũng Thúy: Tự tin vươn tới thành công

Theo ông Vũ Ngọc Dũng - Giám đốc Công ty TNHH Dũng Thúy, cái duyên với nghiệp kinh doanh của ông bắt nguồn từ chính cuộc sống khó khăn lúc nhỏ. Ông chia sẻ - sinh ra và lớn lên tại Vĩnh Yên - Vĩnh Phúc trong một gia đình nghèo khó đông anh chị em, từ bé phải tự mình kiếm sống. Để có tiền ăn học, ông phải đạp xe hơn 100 cây số mỗi ngày đi thu mua nông sản tại các vùng núi đá đem về bán ở khu chợ gần nhà, công việc đó giúp ông học hết cấp ba. Với ông, đó là công việc kinh doanh đầu tiên của bản thân, khơi gợi khát vọng vươn lên thay đổi cuộc sống. Lên đại học, ông bắt đầu đi làm thuê tại các cửa hàng kinh doanh điện tử. Bản tính ham học hỏi giúp ông tích lũy được nhiều tri thức và kinh nghiệm trong quá trình làm việc. Từ đó, ông nuôi ý chí mở một cửa hàng của riêng mình.

Kiên trì với giấc mơ, thanh niên Vũ Ngọc Dũng không ngừng làm giàu vốn kiến thức kinh doanh của mình. Đến năm 23 tuổi ông đã trở thành ông chủ một cửa hàng điện tử. Nhưng khi bước chân vào con đường khởi nghiệp ông mới thấm thía cái gọi là “vạn sự khởi đầu nan”. Việc khởi sự kinh doanh của ông vấp phải thử thách lớn ngay khi bắt đầu, vốn mua máy móc không có đủ, công việc bán hàng liên tục lỗ.

Lần vấp ngã đầu tiên không khiến ông bỏ cuộc, ngược lại trở thành bài học và bước đệm quan trọng trong sự nghiệp. Ông giữ vững đam mê và cái tâm của mình với nghề để bắt tay khởi đầu một lần nữa. Ông xác định, kinh doanh một ngành nghề lâu dài ổn định gắn chặt với cuộc sống. Ý tưởng cụ thể được hình thành khi nghĩ đến việc giúp đỡ những người phụ nữ bớt vất vả hơn trong công việc bếp núc, ông quyết định kinh doanh khí hóa lỏng, cung cấp sản phẩm nhà bếp. Bắt đầu từ một điều bình thường giản dị như vậy, Công ty TNHH Dũng Thúy ra đời vào tháng 11/2010.

Từ một đơn vị kinh doanh nhỏ, doanh nghiệp của ông từng bước lớn mạnh đi lên. Đến nay, công ty vẫn không ngừng phát triển và trở thành một trong những doanh nghiệp đi đầu về lĩnh vực kinh doanh khí hóa lỏng LPG. Công ty chuyên cung cấp gas và bếp gas, máy hút khói, khử mùi, diệt khuẩn, nồi cơm và tủ cơm dùng gas, bếp gas công nghiệp, bếp ăn gia đình, cung cấp khí đốt cho các hệ thống nhà hàng, khách sạn, bếp ăn tập thể cùng hơn 3.000 hộ gia đình trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc.

Chia sẻ về con đường khởi nghiệp đầy thử thách của bản thân, ông Vũ Ngọc Dũng cho rằng, chính những thất bại trước đó đã cho ông nhiều kinh nghiệm thực tiễn quý giá, đồng thời trải nghiệm đó cũng tạo động lực lớn hơn cho ông kiên trì với đam mê của mình. Ông nhận thức rằng, công việc kinh doanh luôn đòi hỏi phải nỗ lực gấp bội, thành công không đến dễ dàng, muốn thành công trong kinh doanh thì phải chấp nhận mất mát, khó khăn và phải thực sự đặt chữ tâm lên hàng đầu. Mục tiêu của ông là tiếp tục đảm bảo kinh doanh ổn định, mở rộng quy mô, vươn xa đến các tỉnh thành khác.

Bình luận của bạn