Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn - niềm tự hào Việt Nam

Trong những năm qua, được sự chỉ đạo sát sao của Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn, Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao , đặc biệt là công tác thị trường – khâu quan trọng giải quyết phần “ đầu ra” của sản xuất .

alt

Đại diện Tổng công ty CP Bia Sài Gòn lên nhận giải Thương hiệu Việt tiêu biểu.

Công ty TNHH MTV Thương mại Sabeco (nay là Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn) được thành lập ngày 3/6/2008 tổ chức hoạt động theo mô hình Công ty mẹ - công ty con.

Thực hiện chủ trương của Tổng công ty, coi thương mại là mặt trận hàng đầu và với thông điệp “đến với người uống bia”, Công ty thường xuyên đưa ra những chính sách bán hàng mới nhằm đưa Bia Sài Gòn đến tận tay người tiêu dùng như: tái cấu trúc hệ thống phân phối theo hướng tăng cường kiểm soát, phân vùng tiêu thụ, phát triển sản phẩm mới... Chính vì thế, sản lượng tiêu thụ bia của công ty hàng năm đều tăng. Nếu như năm 2007, sản lượng tiêu thụ chỉ khoảng 646 triệu lít bia các loại, nộp ngân sách nhà nước 711 tỷ đồng thì đến năm 2014, hệ thống thương mại đã tiêu thụ đạt 1,356 tỷ lít, gấp 2,1 lần so với sản lượng tiêu thụ năm 2007 và nộp ngân sách nhà nước 1.075 tỷ đồng.

Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn chia sẻ: “Hiện nay, bia Sài Gòn tập trung vào thị trường nội địa vì không ai hiểu sản phẩm Việt hơn người Việt. Chính vì thế, ngoài việc nâng chất lượng, giá cả cũng phải phù hợp với người Việt”

Song song với các hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH 1TV Thương mại Bia Sài Gòn đã tham gia tích cực nhiều hoạt động cộng đồng với tổng số tiền thực hiện trong 5 năm (2009 - 2014) là hơn 5,5 tỷ đồng .

Với những kết quả đạt được trong kinh doanh và đóng góp vào ngân sách nhà nước, Công ty TNHH MTV Thương mại Bia Sài Gòn đã vinh dự đón nhận nhiều danh hiệu cao quý như Huân chương Lao động hạng Nhì, hạng Ba, cờ thi đua của Chính phủ, Bộ Công Thương …., tập thể lao động xuất sắc nhiều năm.

Với những bước đi mạnh dạn và đúng hướng, công ty đã và đang quyết tâm đưa thương hiệu Bia Sài Gòn là một thương hiệu đồ uống không chỉ là “niềm tự hào của Việt Nam “ mà còn tiếp tục khẳng định vị trí trên trường quốc tế.

Theo http://baocongthuong.com.vn/

Bình luận của bạn