Co.opmart "tung" nhiều khuyến mại dịp 30-4

Saigon Co.op vừa tổ chức sự kiện công bố chuỗi hoạt động kỷ niệm 21 năm thành lập hệ thống siêu thị Co.opmart- hệ thống phân phối hàng Việt Nam, hàng bình ổn giá hiệu quả và có mạng lưới rộng khắp nhất Việt Nam hiện nay. Nhân dịp này, Co.opmart đã tung ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Co.opmart tổ chức chương trình khuyến mãi lớn nhằm chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, 30/4/1975- 30/4/2017

Theo ông Nguyễn Anh Đức- Phó Tổng Giám đốc thường trực Saigon Co.op, Giám đốc chuỗi Co.opmart, đây là một trong những hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 42 năm ngày giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước, 30/4/1975- 30/4/2017 của Saigon Co.op.

Bênh cạnh việc đồng loạt tổ chức khuyến mãi giảm giá mạnh tại hệ thống Co.opmart, các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op như Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile, HTVCo.op, Sense City… và các đơn vị là nhà cung cấp, đối tác cũng có những hoạt động hưởng ứng. Với vai trò là nhà phân phối, hệ thống siêu thị Co.opmart sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò nhịp cầu gắn kết hiệu quả giữa sản xuất và tiêu dùng giúp đảm bảo lợi ích của cả người tiêu dùng lẫn nhà sản xuất trong nước.

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động kỷ niệm 21 năm thành lập hệ thống là 6 chương trình khuyến mãi giảm giá và chuỗi hoạt động tương tác gắn kết với khách hàng diễn ra từ 08/04 đến 02/05/2017: Trong đó, giảm giá đến 50% cho hơn 2.100 sản phẩm nhu yếu; Chương trình “Siêu ưu đãi” vào 3 ngày cuối tuần (Đợt 1: 14, 15, 16/04- Đợt 2: 21, 22, 23/04- Đợt 3: 28, 29, 30/04/2017): Giảm giá từ 28.000đ đến gần 1.500.000đ cho nhiều sản phẩm như dầu nành, bột ngọt, sữa tươi, gối nằm, bếp điện, nồi chiên…

Được biết, khởi đầu là siêu thị Co.opmart Cống Quỳnh đi vào hoạt động vào năm 1996, đến nay Saigon Co.op đã phát triển thành công 87 siêu thị Co.opmart phân bố rộng khắp cả nước với chính sách hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng.

Đặc biệt, hệ thống Co.opmart còn là hệ thống phân phối hiệu quả 9 nhóm hàng bình ổn giá đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm… góp phần điều tiết giá cả thị trường, góp phần đảm bảo an sinh xã hội. Bên cạnh đó, hơn 21 năm qua hệ thống Co.opmart vẫn kiên trì làm bệ phóng cho hàng Việt, bất chấp hấp lực lợi nhuận của hàng ngoại, hệ thống siêu thị này kiên định duy trì tỉ lệ hàng Việt hơn 90% để thiết thực quảng bá và giúp hàng Việt tiếp cận sâu rộng thị trường trong nước.

Mặc dù là mô hình kinh tế tập thể theo mô hình tợp tác xã, nhưng Co.opmart được Saigon Co.op vận hành linh hoạt và năng động theo nhu cầu của kinh tế thị trường trên nguyên tắc đáp ứng đúng yêu cầu thị trường, xem khách hàng là trọng tâm phục vụ. Việc cập nhật liên tục các xu hướng bán lẻ quốc tế, hiện đại hóa không gian mua sắm và chuyên nghiệp hóa dịch vụ khách hàng, cũng như tích cực tham gia công tác xã hội- môi trường, kết nối tiêu thụ hàng Việt đã giúp Co.opmart thu hẹp khoảng cách với bán lẻ quốc tế và trở thành nhà bán lẻ hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng cùng các nhà sản xuất trong nước nồng nhiệt đón nhận.

Bình luận của bạn