DAG đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019

Tối ngày 20/2, tại TP. Hồ Chí Minh, Hội Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao (DN HVNCLC) đã tổ chức Lễ công bố 524 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019. Đáng chú ý, các doanh nghiệp đạt chứng nhận không chỉ chinh phục tốt thị trường nội địa mà còn giúp thương hiệu Việt vươn xa.

Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) nhiều năm liên tục đạt danh hiệu này. Năm 2019, DAG tiếp tục vinh dự được trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao cho ngành nhựa Công nghiệp và là một trong những thương hiệu Việt tiêu biểu đã có sự bứt phá trong thời gian qua.

Lễ công bố – Trao chứng nhận HVNCLC với chủ để: “Số hóa - chuẩn hóa - chinh phục thị trường” được tổ chức với mục đích giúp doanh nghiệp nhìn rõ “chân dung thị trường” để từ đó xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.

Thực tế hiện nay, doanh nghiệp muốn chinh phục thị trường trong và ngoài nước bắt buộc phải đạt tiêu chuẩn với sự hỗ trợ mang tính quyết định của công nghệ. Bằng kinh nghiệm sản xuất lâu năm, nắm bắt tình hình thị trường kinh tế nhạy bén, DAG là đơn vị duy nhất đã nghiên cứu đưa công nghệ 4.0 mới nhất trên thế giới áp dụng tại Việt Nam.

Các sản phẩm của DAG được ra đời bằng việc đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại với phòng thí nghiệm trị giá hàng chục triệu USD đem lại cho thị trường những sản phẩm mới cao cấp, chất lượng và đáp ứng tối đa hóa nhu cầu thị trường. Đây là bước đột phá không chỉ của DAG mà trở thành dấu ấn cho thị trường Việt Nam khi một doanh nghiệp trong nước đã giúp người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn tối ưu cho các dòng sản phẩm về nhựa.

Trong không khí trang trọng, xứng với tầm vóc của doanh nghiệp cũng như sự tin cậy của người tiêu dùng, Ông Nguyễn Hữu Quân – Phó Tổng Giám đốc DAG cho biết: “Để giữ vững danh hiệu HVNCLC và chinh phục người Việt, DAG đã nghiên cứu đưa công nghệ 4.0 mới nhất trên thế giới áp dụng tại Việt Nam bằng việc đầu tư theo chiều sâu để tạo ra những sản phẩm mới cao cấp, chất lượng và đáp ứng tối đa hóa nhu cầu thị trường”.

Bà Vũ Kim Hạnh, Chủ tịch Hội DN HVNCLC cho biết, qua cuộc điều tra bình chọn trực tiếp từ 12.000 hộ gia đình và 5.400 điểm bán tại 12 tỉnh thành phố cũng như việc thăm dò ý kiến trả lời của 4.000 người tiêu dùng qua online đã lựa chọn ra những doanh nghiệp uy tín, được NTD tin dùng. Kết quả khảo sát cho thấy: Hàng Việt vẫn chiếm tỉ lệ nhận diện thương hiệu lớn (với tỉ lệ chọn mua lên đến 93%); Người tiêu dùng (NTD) quan tâm đến chất lượng và sự an toàn khi chọn lựa hàng hóa.

Danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao không chỉ ghi nhận sự nỗ lực của các doanh nghiệp, mà còn khuyến khích việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, năng lực cạnh tranh và hiệu quả hoạt động, hội nhập với nền kinh tế khu vực và thế giới.

Bình luận của bạn