Dầu ăn Ranee vào top 100 sản phẩm, dịch vụ tin và dùng

Dầu ăn cao cấp Ranee 100% từ cá của Công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á được vinh danh ở lễ trao giải tại TP HCM hôm 15/11.

Đại diện thương hiệu dầu ăn Ranee cho biết sản phẩm đã vượt qua hàng trăm sản phẩm đến từ nhiều doanh nghiệp, nhãn hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau, đáp ứng vòng kiểm duyệt của ban tổ chức. "Giải thưởng là sự ghi nhận cho những phát triển lớn mạnh, bền vững từ doanh nghiệp cũng như từ những đóng góp không ngừng cho xã hội và hệ giá trị sức khỏe cộng đồng", đại diện Ranee nói.

Đại diện doanh nghiệp cho hay ngoài những ghi nhận về giá trị dinh dưỡng mà sản phẩm mang đến cho gia đình Việt qua mỗi bữa ăn, Top 100 Sản phẩm, Dịch vụ Tin & Dùng năm 2019 còn là kết quả của hành trình lắng nghe, thấu hiểu và đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam của nhãn hàng Ranee, đại diện công ty nhấn mạnh.

Dầu ăn cao cấp Ranee 100% từ cá là sản phẩm đặc biệt của Công ty Cổ phần Dầu cá Châu Á - một trong những doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển thành công sản phẩm dầu ăn từ cá.

Ranee là sản phẩm dầu ăn cao cấp được tinh luyện 100% từ cá trên dây chuyền công nghệ Desmet được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu (Bỉ) với quy trình khép kín giúp lưu giữ trọn vẹn những dưỡng chất tự nhiên từ cá như: Omega 3 - 6 - 9, DHA/EPA, vitamin E cùng Vitamin A giúp sáng mắt, tốt cho tim mạch.

Tin & Dùng Việt Nam là chuỗi hoạt động thường niên của ấn phẩm Tư Vấn Tiêu Dùng trực thuộc Thời Báo Kinh Tế Việt Nam tổ chức từ năm 2006 đến nay. Chương trình thu hút sự tham gia của các tổ chức, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Ngoài việc giúp các món ăn thêm giòn ngon, Ranee còn giàu các dưỡng chất tự nhiên đặc biệt là chất béo chưa no, mang đến năng lượng cần thiết cho mọi hoạt động của cơ thể. Vitamin E tự nhiên, Vitamin A có trong dầu ăn cao cấp Ranee 100% từ cá còn đóng vai trò bổ sung chất dinh dưỡng thiết yếu, tốt cho hệ tim mạch và nuôi dưỡng một đôi mắt sáng.

Bình luận của bạn