Doanh nghiệp Phát Thành đạt danh hiệu 'Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019'

Công ty là một trong 542 doanh nghiệp đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 do người tiêu dùng bình chọn.

Tại lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 diễn ra ngày 20/2, Ban tổ chức đã trao chứng nhận cho 542 doanh nghiệp sau cuộc điều tra bình chọn nghiêm ngặt. Trong đó, doanh nghiệp tư nhân chế biến thực phẩm Phát Thành là một trong các đơn vị ngành thực phẩm nhận danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao năm nay.

Từ năm 2005, doanh nghiệp Phát Thành là đơn vị được Cục An toàn vệ sinh thực phẩm cấp giấy chứng nhận cho sản phẩm vịt quay và heo quay. Từ đó đến nay, doanh nghiệp luôn đặt lợi ích và sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu. Tất cả công đoạn chế biến và phân phối đều đảm bảo các tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm, nguyên liệu trước khi giết mổ, chế biến đều được kiểm dịch an toàn.

Lãnh đạo doanh nghiệp chia sẻ, các sản phẩm của Phát Thành đều không sử dụng phẩm màu, chất phụ gia, nhằm đảm bảo chất lượng và mang đến sự an tâm về sức khỏe cho người tiêu dùng suốt nhiều năm qua.

Với bí quyết pha chế tẩm ướp đặc biệt riêng cùng hương vị truyền thống, các sản phẩm vịt quay, heo quay của Phát Thành không chỉ chinh phục khẩu vị của người sành ăn, mà còn làm hài lòng nhiều khách hàng khó tính.

Ngoài các món vịt quay, heo quay, Phát Thành còn đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng bằng những dòng sản phẩm mới như: lạp xưởng, lạp vịt... Vừa qua, Phát Thành mạnh dạn đưa vào thị trường với dòng sản phẩm vịt nướng xốt tiêu đen, được người tiêu dùng nhiệt tình ủng hộ và đón nhận.

Trong suốt hành trình phát triển, Phát Thành luôn không ngừng tìm tòi, sáng tạo trong kỹ thuật chế biến với mong muốn sản phẩm làm ra ngày càng thơm ngon và hương vị độc đáo hơn, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

"Với tiêu chí cũng như slogan "Phát thành mang lại bữa ăn ngon" cùng cam kết về mặt chất lượng, việc đạt danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 2019 một lần nữa khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm của công ty", lãnh đạo doanh nghiệp này nhận định.

Bình luận của bạn