Đồng hành APEC 2017: Bidrico khẳng định "chất lượng vàng" thời hội nhập

Tiêu chuẩn chất lượng, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm luôn đặt lên hàng đầu đối với đại biểu cấp cao đến từ 21 nền kinh tế thành viên tại hội nghị APEC 2017. Do đó, việc trở thành nước uống chính thức của APEC phần nào khẳng định chất lượng vàng của sản phẩm Bidrico trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế.

Sau gần 25 năm bền bỉ hoạt động trong ngành công nghiệp chế biến thức uống theo phương châm “Lấy sự thỏa mãn của khách hàng làm thước đo chất lượng sản phẩm, sự phù hợp của giá cả, uy tín và mối quan hệ bền vững“, Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh, có thương hiệu sản phẩm Bidrico đã tự tin khẳng định vị thế một thương hiệu mạnh trên thị trường cũng như trong tâm trí người tiêu dùng.

Ban Vận động tài trợ APEC và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh ký kết Hợp đồng nhà tài trợ chính thức APEC năm 2017.

Ban Vận động tài trợ APEC và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh ký kết Hợp đồng nhà tài trợ chính thức APEC năm 2017.

Với việc được chọn làm đơn vị nhà tài trợ chính và nước uống chính thức của APEC 2017 là một minh chứng cho "chất lượng vàng" trong thời kỳ hội nhập kinh tế quốc tế đối với Bidrico.

Niềm vui, tự hào ấy hiển hiện rõ trên gương mặt của ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH SX&TM Tân Quang Minh.

Tại Hội nghị Khách hàng nước tinh khiết năm 2016 & Công bố Bidrico là nhà tài trợ chính và nước uống chính thức của APEC 2017, ông Hiến cho biết, thông qua việc trở thành nhà tài trợ chính cho các sự kiện của Diễn đàn hợp tác kinh tế Châu Á – Thái Bình Dương (APEC) năm 2017, Bidrico sẽ góp sức vào việc quảng bá chất lượng nước giải khát Việt Nam.

"Chúng tôi hy vọng sẽ góp một phần công sức của mình giúp cho việc tổ chức công tác hậu cần APEC chu đáo hơn, nâng cao hình ảnh và vị thế của Việt Nam trong mắt các quan khách quốc tế tham dự Hội nghị APEC", ông Hiến nói.

Trước đó, ngày 7/12/2016, tại trụ sở Văn phòng Chính phủ (VPCP), Ban Vận động tài trợ APEC và Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh ký kết Hợp đồng nhà tài trợ chính thức APEC năm 2017.

Theo hợp đồng, ngoài 5 tỷ đồng tiền mặt tài trợ cho APEC 2017, Công ty Tân Quang Minh còn tài trợ hiện vật là Nước uống tinh khiết đóng chai Bidrico trong thời gian diễn ra Hội nghị (giá trị hiện vật là 1 tỷ đồng).

Ông Nguyễn Đặng Hiến khẳng định Bidrico sẽ góp sức vào việc quảng bá chất lượng nước giải khát Việt Nam

Ông Nguyễn Đặng Hiến khẳng định Bidrico sẽ góp sức vào việc quảng bá chất lượng nước giải khát Việt Nam

Phó Chủ nhiệm VPCP Nguyễn Xuân Thành cho biết, việc đăng cai tổ chức Năm APEC 2017 là một trọng tâm đối ngoại của Việt Nam đến năm 2020, thể hiện quyết tâm của Việt Nam hội nhập quốc tế sâu rộng và nâng tầm đối ngoại đa phương.

Các hoạt động APEC 2017 có ý nghĩa thiết thực, tạo thêm nhiều cơ hội cho các vùng miền, địa phương và cộng đồng doanh nghiệp nước ta phát triển, giao lưu, quảng bá về một đất nước Việt Nam đổi mới, năng động, nhiều tiềm năng, đang trên con đường hội nhập toàn diện.

Ông Thành đánh giá cao đóng góp của Công ty Tân Quang Minh - Công ty sản xuất và thương mại các loại nước giải khát mang thương hiệu Bidrico là nhà tài trợ lớn cho các sự kiện APEC 2017. Thông qua hoạt động này, Công ty Tân Quang Minh sẽ góp phần quảng bá cho chất lượng nước giải khát Việt Nam.

Tại Hội nghị APEC 2017, Việt Nam được chào đón các đại biểu cấp cao đến từ 21 nền kinh tế thành viên APEC, do đó, tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm, việc bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm luôn được đặt lên hàng đầu.

Trong đó các tiêu chí mà Ủy ban Quốc gia APEC 2017 tin tưởng sản phẩm Bidrico phục vụ hiệu quả và làm hài lòng các quan chức cấp cao của 21 nền kinh tế lớn trên thế giới bao gồm: Sản phẩm mang nét đặc trưng của sản phẩm thuần Việt; Chất lượng sản phẩm đạt các tiêu chí khắt khe nhất của Hoa Kỳ và Nhật Bản; Mẫu mã bao bì đẹp mắt và sang trọng”.

Sản phẩm Nước tinh khiết Bidrico được lọc qua than hoạt tính để khử mùi, hệ thống trao đổi ion để loại trừ các kim loại nặng như: Sắt, Đồng, Chì, Kẽm, Thủy Ngân, Asen, Mangan. Nước được tiếp tục đưa qua hệ thống lọc tinh đến 0,2 micron, sau đó được tiệt trùng bằng tia cực tím và xử lý bằng ozone qua hệ thống công nghệ thẩm thấu ngược của Hoa Kỳ.

Bidrico sẽ đem lại niềm tự hào cho hàng Việt trên trường quốc tế.

Bidrico sẽ đem lại niềm tự hào cho hàng Việt trên trường quốc tế.

Sản phẩm Nước tinh khiết Bidrico có 3 dung tích: bình 20L sử dụng trong gia đình, chai PET 500ml và 350ml. Trong đó sản phẩm Nước Tinh khiết chai 500ml và 350ml chính là sản phẩm được tin tưởng chọn làm Nước uống chính thức cho Hội nghị APEC 2017 tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Đặng Hiến, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Tân Quang Minh cho biết, với mạng lưới phân phối rộng cả nước và hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới, Bidrico đang từng bước tạo lòng tin đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước, đem lại niềm tự hào cho hàng Việt trên trường quốc tế.

Với mạng lưới phân phối trải khắp 63 tỉnh thành cả nước và hiện diện tại nhiều quốc gia trên thế giới (Trung Đông, Bắc Phi, Nam Á, Campuchia, Myanmar, Đài Loan, Mỹ, Đức, Nhật..), Bidrico đang từng bước tạo lòng tin đối với người tiêu dùng trong và ngoài nước, đem lại niềm tự hào cho hàng Việt trên trường quốc tế.

Có thể điểm danh hàng loạt giải thưởng chất lượng danh giá trong nước và quốc tế góp phần làm tỏa sáng hơn uy tín thương hiệu Bidrico như: Giải thưởng “Thượng đỉnh Chất lượng Quốc tế hạng Kim cương” tại New York – Mỹ 2014, Giải thưởng hàng Việt Nam chất lượng cao nhiều năm liền (2002 – 2016), Chứng nhận doanh nghiệp TPHCM tiêu biểu 2015, Bằng khen công ty đạt thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh và đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển cộng đồng doanh nghiệp năm 2015, Top 100 thương hiệu mạnh Việt Nam 2016…

Đặc biệt, cá nhân Tổng Giám đốc Nguyễn Đặng Hiến vinh dự được trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ vì đã có thành tích nổi bật trong công tác xây dựng và phát triển các KCX, KCN trên địa bàn TPHCM.

Bình luận của bạn