Giải thưởng Sao Đỏ vinh danh CEO Phuc Khang Corporation

Ngày 18/12/2019, Lễ trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 đã long trọng diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, TP Hà Nội. Với những cống hiến đặc biệt quan trọng về kiến tạo cộng đồng xanh, không gian xanh, CEO Phuc Khang Corporation - Lưu Thị Thanh Mẫu đã xuất sắc được vinh danh tại vòng chung tuyển giải thưởng Sao Đỏ - TOP 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất.

Với chủ đề “Vươn cao khát vọng Việt”, lễ kỷ niệm 20 năm và trao giải thưởng Sao Đỏ - Doanh nhân trẻ Việt Nam tiêu biểu 2019 đã được tổ chức trọng thể với sự tham gia của Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam ông Đặng Hồng Anh, Chủ tịch CLB Sao Đỏ - ông Nguyễn Cảnh Hồng, lãnh đạo 63 tỉnh thành khắp cả nước; đại diện các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình và hơn 2000 đại biểu đại diện các doanh nghiệp toàn quốc.

Vượt qua TOP 100 doanh nhân tiêu biểu, CEO Phuc Khang Corporation – bà Lưu Thị Thanh Mẫu - vinh dự được xướng tên trong TOP 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất tại giải thưởng Sao Đỏ năm nay. Giải thưởng đã trực tiếp ghi nhận những cống hiến lớn lao, quan trọng của bà Mẫu và doanh nghiệp Phúc Khang cho xã hội.

Trở thành Top 10 Sao Đỏ và là một trong những doanh nhân nữ hiếm hoi đạt được vinh dự này đã phần nào khẳng định sự đúng đắn của bà Mẫu khi kiên định thực hiện chiến lược phát triển cộng đồng xanh, vì một tương lai bền vững hơn đối với xã hội. Giải thưởng là động lực để bà Mẫu tiếp tục theo đuổi việc thực hiện Công trình xanh, kiến tạo những giá trị khác biệt cho xã hội và cộng đồng. Tự hào mang trên vai sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”,  Phúc Khang đã củng cố và khẳng định vững vàng vị thế Nhà phát triển Công trình xanh trong suốt một thập kỷ qua. Sản phẩm BĐS của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực dành tặng khách hàng và sẽ luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái; Giải pháp kinh tế, tiết kiệm; Tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng. Được biết, bên cạnh BĐS, Phuc Khang Corporation cũng liên tiếp đẩy mạnh chiến lược phát triển Giáo dục và Thương mại để đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của cư dân cũng như tạo điều kiện tối đa để phát huy tiềm lực con người, hướng đến dựng xây một Việt Nam ngày một xanh hơn, truyền thống hơn.

Bình luận của bạn