Giấy Hải Tín - thương hiệu chất lượng cho ngành may mặc

Công ty được biết đến là một thương hiệu tin dùng cho ngành may mặc, giày da, in ấn, ba lô túi xách...

Dệt may là một trong những ngành nghề chịu nhiều tác động sau khi Hiệp định Đối tác xuyên Thái Bình Dương (TPP) và Hiệp định thương mại tự do có hiệu lực thi hành. Để tận dụng được những ưu đãi mà các Hiệp định thương mại tự do mang lại, những doanh nghiệp cung ứng, xuất khẩu trong ngành dệt may của Việt Nam phải đáp ứng đầy đủ quy định chung của hiệp định, trong đó, quy định về xuất xứ nguyên liệu đầu vào như giấy ngành may là thách thức lớn nhất của các công ty hiện nay.

Theo nhiều chuyên gia kinh tế, quy tắc xuất xứ là yếu tố hệ trọng nhất trong các Hiệp định thương mại tự do. Đây là công cụ để nhận định hàng hóa xuất nhập khẩu có được hưởng thuế quan ưu đãi hay không, giúp duy trì sự cân bằng hợp lý giữa thuận lợi hóa thương mại và phòng tránh gian lận thương mại, đo mức độ sử dụng ưu đãi từ các Hiệp định thương mại tự do của các nền kinh tế thành viên.

Bên cạnh đó, khi Hiệp định đối tác kinh tế xuyên Thái Bình Dương và các Hiệp định thương mại tự do của Việt Nam có hiệu lực, nhiều hàng dệt may xuất khẩu của Việt Nam tới Mỹ, Liên minh châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc... sẽ được hưởng ưu đãi thuế quan, tạo lợi thế đáng kể so với các quốc gia xuất khẩu dệt may khác.

Nắm bắt những khó khăn đó và tận dụng lợi thế của thị trường, Công ty Hải Tín với phương châm "Thương hiệu đi cùng chất lượng" luôn đa dạng sản phẩm giấy, nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, nhất là ngành may mặc. Giải pháp của Hải Tín sẽ giúp các công ty trong nước giảm được tối đa chi phí khi phải nhập nguyên liệu giấy từ nước ngoài.

Năm 2018 đánh dấu cột mốc thành công của Hải Tín khi công ty lọt vào Top 50 "Thương hiệu uy tín, hàng Việt Nam chất lượng tin dùng" đầu tháng 7 vừa qua. Giải thưởng là động lực để Hải Tín tiếp tục mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, thúc đẩy sự phát triển trong thời gian tới.

Ngoài những sản phẩm truyền thống về giấy trong ngành may, giúp các công ty may mặc giảm tối đa chi phí nguyên phụ liệu như giấy sơ đồ vàng, giấy sơ đồ trắng, giấy trải vải, Công ty Hải Tín còn cung cấp giấy trong ngành giày, ba lô túi xách, bao bì với các sản phẩm như giấy Pelure, Duplex, giấy bao gói, giấy bông, giấy độn giầy, giấy nhét.

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiêm cùng sự hỗ trợ, tư vấn tận tình, khách hàng sẽ chọn được những sản phẩm phù hợp cho yêu cầu sử dụng, các tính năng vượt trội của sản phẩm giúp đem lại hiệu quả cao trong sản xuất. Công ty Hải Tín đặt mục tiêu trở thành một trong những đối tác hàng đầu và đáng tin cậy cho các doanh nghiệp trong ngành may mặc tại Việt Nam và cả nước ngoài.

Bình luận của bạn