Góc nhìn về thương hiệu Việt qua cánh cửa Eurowindow
Đã thành thông lệ, thời điểm tháng 3 hàng năm là dịp diễn ra triển lãm Vietbuild - ngày hội của các doanh nghiệp trong ngành vật liệu xây dựng và bất động sản. Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2016 lần này quy tụ gần 500 doanh nghiệp trong và ngoài nước. Bên cạnh những mặt hàng truyền thống, khách tham quan ấn tượng nhiều nhất với khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Eurowindow.
Chất lượng Châu Âu cho người Việt
Là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất cửa cao cấp, nhiều năm qua, mỗi dịp triển lãm Vietbuild nhiều khách hàng đã quen với việc Eurowindow sẽ giới thiệu ra thị trường những sản phẩm mới có tính ứng dụng cao. Vietbuild 2016 cũng không ngoại lệ. Tham gia triển lãm năm nay, Công ty này giới thiệu tới khách tham quan những dòng sản phẩm có những tính năng hữu ích. Khu trưng bày và giới thiệu sản phẩm của Eurowindow luôn thu hút khách tham quan và nhận được nhiều đặt đơn hàng ngay trong thời gian diễn ra triển lãm.
Một khách hàng của Eurowindow, anh Hà Hữu Hưng (Hà Nội) cho biết: "Gia đình tôi đang có kế hoạch xây nhà tháng tới, sau khi tìm hiểu thị trường, chúng tôi quyết định đặt toàn bộ cửa của căn nhà của Eurowindow. Tiêu chí của chúng tôi đưa ra để chọn lựa là: kiểu dáng hiện đại, chất lượng tốt, vật liệu bền và giá cạnh tranh", anh Hưng nói thêm: "Về cửa cho biệt thự, chung cư cao cấp trên thị trường có nhiều loại, mẫu mã khác nhau, chất lượng cũng vậy. Chọn được sản phẩm tốt, thì giá lại quá cao, sản phẩm giá bình dân, chấp nhận được thì chất lượng và xuất xứ không ổn tý nào. Tôi quyết định mua sản phẩm Eurowindow vì phù hợp tiêu chí: sản phẩm chất lượng cao, giá thành hợp lý,...
Theo ông Nguyễn Hữu Minh, 1 kỹ sư xây dựng kiêm giám đốc kinh doanh của một công ty BĐS tại Hà Nội, hiện kiến trúc các biệt thự, liền kề, căn hộ thương mại hay nhà riêng tại Việt Nam hết sức đa dạng, đan xen nhiều kiến trúc truyền thống là những lối kiến trúc thời thượng của thế giới. Để tôn vinh căn nhà, đòi hỏi không chỉ kiến trúc hiện đại, vật liệu tốt mà những cánh cửa cũng phải phù hợp theo hướng: truyền thống kết hợp với tính hiện đại.
"Trên thị trường, qua rất nhiều cuộc khảo sát khách hàng, nhà phân phối, có nhiều loại cửa khác nhau: gia công có, liên doanh có, nhập khẩu có... Tuy nhiên, để đảm bảo theo kịp với lối kiến trúc hiện đại, thừa hưởng không gian kiến trúc truyền thống, không phải thương hiệu nào cũng đáp ứng được", ông Minh nói.
Đánh giá về các sản phẩm của Eurowindow, ông Minh nhận xét: "Sự kết hợp yếu tố hiện đại và truyền thống trong các mẫu mã, kiểu dáng của các sản phẩm cửa Eurowindow đang được thị trường đánh giá cao, đặc biệt là những khách hàng có thu nhập cao, khó tính nhưng lại mạnh tay chi tiền”.
Theo ông Nguyễn Văn Tuấn – Giám đốc kinh doanh của Công ty CP Eurowindow cho biết:“Tại triển lãm năm nay, chúng tôi mang đến những sản phẩm mới nhất với công nghệ hiện đại cùng giải pháp bảo vệ an toàn cho ngôi nhà. Nhằm tri ân khách hàng, từ 24/3 đến 31/5/2016, chúng tôi sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi “Mua sản phẩm Eurowindow cơ hội trúng Mazda CX5 và nhiều giải thưởng có giá trị khác” dành cho các công trình nhà riêng trên cả nước. Với tổng giá trị hơn 1,5 tỷ đồng".
Không chỉ là cửa, đó là niềm tin thị trường
Ông Vũ Trọng Trung, Phó Tổng giám đốc Công ty Eurowindow cho hay: tại triển lãm Vietbuilt 2016, Công ty này sẽ tiếp tục giới thiệu những sản phẩm có thiết kế mới lạ, độc đáo, với tính năng ưu việt.“Chúng tôi luôn đề cao tiêu chí chất lượng, giá cả và các tính năng ưu việt của sản phẩm”, ông Trung nói
Với tiêu chí luôn cập nhật những sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu thay đổi diện mạo kiến trúc của các công trình và phù hợp xu hướng phát triển thế giới, năm 2016, cũng tại triển lãm này, Eurowindow tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm mới với thiết kế hiện đại.
Đầu tiên trong số đó phải kể đến dòng sản phẩm cửa nhôm Eurowindow Premium dành cho gia đình lần đầu tiên ra mắt trên thị trường. Hệ cửa nhôm Eurowindow Premium theo tiêu chuẩn châu Âu, vật liệu chất lượng cao như: profile nhôm AL 6063-T5 đạt các tiêu chuẩn châu Âu (EN 755.2, EN12020-2), hệ thống phụ kiện và gioăng nhập khẩu đồng bộ của hãng Giesse (Italy), cầu cách nhiệt của hãng Technoform Bautec (CHLB Đức). Đây là loại cửa nhôm có nhiều tính năng ưu việt như độ dày đa dạng, khả năng chịu lực cao, có nhiều khoang rỗng giúp tăng khả năng cách âm, cách nhiệt, giá thành tối ưu và công năng phù hợp với tập quán, thói quen của người tiêu dùng Việt Nam.
“Gần 14 năm dẫn đầu ngành vật liệu xây dựng, Eurowindow đã xây dựng thương hiệu lớn trong ngành vật liệu xây dựng và trang trí nội thất. Hiện doanh nghiệp đã có 5 nhà máy lớn tại Hà Nôi, Đà Nẵng và Bình Dương với dây truyền hiện đại theo chuẩn Châu Âu. Để có những sản phẩm phù hợp với lối kiến trúc nhà ở đang thay đổi hàng ngày, hàng giờ chúng tôi đã và đang hợp tác công nghệ, kỹ thuật với nhiều hãng nổi tiếng trên thế giới tại Pháp, Đức và Phần Lan”, vị này cho hay.
Ông Trung nói thêm: “Sau việc hợp tác thành công với hãng Technal thuộc Hydro Building Systems (CH Pháp), việc Eurowindow tiếp tục hợp tác với hãng Giesse (Italy) là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc không ngừng nghiên cứu, ứng dụng và đầu tư công nghệ mới để đáp ứng nhu cầu ngày càng khắt khe về cửa của người tiêu dùng Việt Nam.