HDBank nhận giải thưởng "Doanh nghiệp quản lý tốt nhất" của Euromoney

Ngày 29.9.2015, với chiến lược chặt chẽ và hiệu quả minh bạch, nhạy bén trong công tác quản lý, HDBank đã vinh dự đón nhận giải thưởng "Doanh nghiệp quản lý tốt nhất” tại khu vực châu Á năm 2015 do Tạp chí tài chính toàn cầu Euromoney (Vương quốc Anh) trao tặng. HDBank cũng là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đạt giải thưởng này và là doanh nghiệp duy nhất của Việt Nam được xướng tên trong bảng công bố giải thưởng của Euromoney trong năm nay.

“Doanh nghiệp quản lý tốt nhất" là một giải thưởng lớn, có uy tín được Euromoney tổ chức hàng năm tại từng khu vực và mỗi quốc gia, được công nhận từ các kết quả điều tra và khảo sát của gần 500 nhà phân tích thị trường tại các ngân hàng và các viện nghiên cứu hàng đầu trên thế giới. Các cuộc khảo sát đã diễn ra từ 26.2.2015 đến 3.7.2015.

hdbank nhan giai thuong

HDBank được đánh giá là doanh nghiệp quản lý tốt nhất vì đáp ứng được 08 tiêu chí: (i) Chiến lược kinh doanh có tính thuyết phục, chặt chẽ nhất; (ii) Hệ thống quản trị doanh nghiệp tốt nhất; (iii) Hệ thống quản lý cấp cao dễ tiếp cận nhất; (iv) Tài khoản tài chính minh bạch nhất; (v) Đem lại giá trị tốt nhất cho cổ đông; (vi) Trang web dễ sử dụng, cung cấp nhiều thông tin hữu ích nhất; (vii) Doanh nghiệp có nhiều bứt phá nhất; (viii) Doanh nghiệp mới xuất sắc nhất.

Giải thưởng “Doanh nghiệp quản lý tốt nhất” tại khu vực châu Á năm 2015 đã nâng lên một tầm cao mới trong chuỗi giải thưởng mà HDBank đạt được trong thời gian qua liên tiếp 3 năm liền đón nhận giải thưởng "Ngân hàng quản lý tiền tệ tốt nhất Việt Nam" do Tạp chí danh tiếng hàng đầu châu Á về kinh tế - tài chính Asianmoney (trực thuộc Tập đoàn Euromoney Institutional Investor PLC) trao tặng.

Các giải thưởng uy tín đã đạt được trong những năm qua tiếp tục khẳng định một HDBank kiên định theo tầm nhìn chiến lược đã đặt ra: Trở thành tập đoàn tài chính hoạt động hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, có mạng lưới quốc tế và là thương hiệu được khách hàng Việt Nam tự hào tin dùng. Và HDBank đang không ngừng hoàn thiện mình để luôn luôn thực hiện đúng "Cam kết lợi ích cao nhất" cho khách hàng, đối tác và cộng đồng xã hội.

Trong thời đại mà các doanh nghiệp ngày càng chú trọng vào chiến lược kinh doanh hơn bao giờ hết thì sự nhạy bén trong quản trị và khả năng triển khai các chiến lược một cách cởi mở, minh bạch càng trở nên quan trọng. Tại HDBank, trong thời gian gần đây đã triển khai mạnh mẽ chiến lược hợp tác với các tổ chức tài chính lớn nước ngoài như Hyakugo Bank (Nhật Bản), Hana Bank (Hàn Quốc), Credit Saison (Nhật Bản)... để tiến sâu vào thị trường tài chính quốc tế.

Đặc biệt dự án hợp tác giữa HDBank với Credit Saison – một trong các tổ chức cung cấp dịch vụ tín dụng tiêu dùng lớn nhất Nhật Bản đã tạo ra thương hiệu HD SAISON Finance. Với sự cộng hưởng giữa hai định chế tài chính lớn của Việt Nam và Nhật Bản, HD SAISON Finance có cơ hội tận dụng những thế mạnh, kinh nghiệm kinh doanh và nguồn lực, kỹ thuật công nghệ giữa hai đơn vị đưa HD SAISON Finance phát triển nhanh chóng trong thị trường tài chính tiêu dùng nhiều tiềm năng tại Việt Nam và tiếp đến là kế hoạch phát triển tại các nước trong khu vực. “Đó là một trong những hoạt động quản trị thể hiện tầm nhìn xa của HDBank” - theo đánh giá của tổ chức Euromoney.

 “Tất cả các ngân hàng của tất cả các khu vực có tên trên bảng xếp hạng đều là những ngân hàng đã vượt qua một cách xuất sắc các tiêu chí đánh giá của cuộc điều tra khảo sát nhằm tìm kiếm “Doanh nghiệp quản lý xuất sắc nhất 2015” của Euromoney. HDBank và các công ty con của mình đã được ghi nhận lợi nhuận trước thuế 700 tỷ đồng; tăng 15,4 %  so với cùng kỳ năm trước về tổng giá trị tài sản tương đương với VND 99,525 tỷ đồng; chiếm 16% trong vốn huy động. Dư nợ tín dụng của HDBank là 54,000 tỷ đồng, tăng ấn tượng 10% so với năm ngoái. - Phát biểu tại buổi trao giải, ông Marcus H. Langston, Giám đốc khu vực Châu Á - đại diện Tạp chí Euromoney cho biết thêm.

hdbank nhan giai thuong

Ông Nguyễn Hữu Đặng - Tổng Giám Đốc HDBank chia sẻ về niềm vui khi đón nhận giải thưởng: "Chúng tôi vinh dự đón nhận giải thưởng này với niềm vui được chia sẻ với tất cả các khách hàng, đối tác và toàn thể cán bộ nhân viên của HDBank. Những nỗ lực của chúng tôi trong thời gian qua đã được ghi nhận bởi một tổ chức uy tín của thế giới. Với vinh dự này, HDBank sẽ tiếp tục hành trình của mình, trở thành Ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế với những chiến lược rõ ràng, minh bạch vì lợi ích chung và sự phát triển của cộng đồng xã hội".

Cùng với HDBank đạt giải thưởng này, năm 2015 tại khu vực châu Á, tổ chức Euromoney cũng trao giải cho các ngân hàng National Australia Bank – Úc; United Overseas Bank - Singapore; Kasikornbank – Thái Lan.

 

Nhiều năm qua, HDBank liên tục nhận được nhiều bằng khen và giải thưởng do các tổ chức uy tín trao tặng, giải thưởng "Ngân hàng quản lý tốt nhất" khu vực Châu Á năm 2015 của Tạp chí Euromoney tiếp tục khẳng định HDBank được các chuyên gia đánh giá cao về sự uy tín, chuyên nghiệp trong mọi hoạt động. Đây là kết quả xứng đáng cho những nỗ lực và tâm huyết của tập thể cán bộ nhân viên HDBank trong bước đường vươn tầm cao mới.

Theo danviet.vn

Bình luận của bạn