Hoàn Mỹ - Thương hiệu đẳng cấp cho mỗi công trình


Một trong những sản phẩm ấn tượng của Hoàn Mỹ khi tham gia Triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2018.

Thành lập từ năm 2002, với nhiều bước tiến vượt bậc, đến nay Hoàn Mỹ được ghi nhận là nhà máy sản xuất gạch ốp lát cao cấp hàng đầu Việt Nam và khu vực với 6 dây chuyền được nhập khẩu từ Italia và Tây Ban Nha nằm trong 2 nhà máy với công suất đạt 16 triệu m2 sản phẩm/năm.

Với tâm thế luôn mang đến cho khách hàng nhiều ý tưởng góp phần phát triển không gian sống tiện nghi, thoải mái, thẩm mỹ cao cho một cuộc sống mới sang trọng, bền vững, cùng tinh thần “Nội lực là vô tận” lấy con người làm gốc và đội ngũ cán bộ công nhân viên chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo đã giúp Hoàn Mỹ đã khẳng định được thương hiệu, vị thế của mình trên thị trường gạch ốp lát trong và ngoài nước, có thế đứng vững chắc trong ngành Vật liệu xây dựng.

Những sản phẩm của Hoàn Mỹ luôn mang tính tiên phong, đưa khoa học và công nghệ cũng như sự sáng tạo của con người hòa nhập vào với cuộc sống hiện đại. Điều đó được thể hiện qua các chứng chỉ chất lượng mà Hoàn Mỹ đã đạt được như: Chứng chỉ ISO 9001:2015, Chứng chỉ EN 14411:2012, Quy chuẩn QCVN 16:2014/BXD, Chứng chỉ ISO 13006:2012 và nhiều chứng chỉ quốc tế khác như: Korea KS L 1001, TIS 2508 - 2555 (2012), Chứng chỉ SIRIM MS...

Hiện nay, Hoàn Mỹ có 6 sản phẩm chủ lực đó là: Gạch lát nền, gạch ốp tường, gạch vân đá, gạch vân xi măng, gạch vân cát, gạch vân gỗ với nhiều kích thước, màu sắc, họa tiết khác nhau phù hợp với thiết kế của từng ngôi nhà đảm bảo chất lượng, thẩm mỹ và hợp phong thủy.


Hoàn Mỹ tại Hội chợ quốc tế chuyên ngành Xây dựng và thường niên lớn nhất được tổ chức tại Thái Lan.

Vừa qua, tại Hội chợ quốc tế chuyên ngành Xây dựng và thường niên lớn nhất được tổ chức tại Thái Lan, Hoàn Mỹ đã giới thiệu đến người tiêu dùng các sản phẩm chủ lực, với thiết kế hiện đại, sang trọng và tinh tế, tiên phong định hình một phong cách đẳng cấp. Bằng việc áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, thân thiện với môi trường, đặc biệt là tính năng kháng khuẩn áp dụng trên gạch lát nền, ốp tường, với những công năng vượt trội như: Chống thấm, chống trơn trượt, chống xước, chống bám bẩn....Các sản phẩm của Hoàn Mỹ đã thu hút đông đảo khách đến tham quan và trải nghiệm.


Gian hàng của Hoàn Mỹ tại Triển lam quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2018.

Đặc biệt, tại Triển lãm quốc tế Vietbuild Hồ Chí Minh 2018 diễn ra vào tháng 6 vừa qua, Hoàn Mỹ đã mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về các dòng sản phẩm gạch ốp lát cao cấp với những mẫu thiết kế mới nhất được sản xuất công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Nổi bật là các sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ Diamond effect với độ cứng vạch bề mặt đạt 8 theo Thang đo độ cứng Mohs, đồng thời chống xước, chống bám bẩn vượt trội hơn so với các gạch trong nước.


Bức tranh gỗ được làm từ gạch.

Luôn muốn hướng tới khách hàng những trải nghiệm không gian cao cấp, ứng dụng thực tế từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tắm... Các nhà thiết kế của Hoàn Mỹ đã mang đến cho khách hàng những giải pháp, ý tưởng thiết kế, thi công từ vật liệu gạch men, thân thiện với môi trường kết hợp với các công nghệ hiện đại như Diamond Effect, Carving, Matt Pro... cùng các họa tiết tự nhiên trên công nghệ in kỹ thuật số HD độ nét cao, giúp nâng tính thẩm mỹ và tuổi thọ của sản phẩm đem lại sự trải nghiệm không gian hoàn hảo.


Các họa tiết tự nhiên được in trên công nghệ kỹ thuật số HD.


Hoàn Mỹ nhận được giấy chứng nhận của Ban tổ chức Vietbuild về gian hàng quy mô – thiết kế đẹp và ấn tượng.

Mỗi một viên gạch xuất xưởng đều được kiểm soát chất lượng ở mức khắt khe nhất để khi đến tay khách hàng là một sản phẩm hoàn hảo. Với cam kết góp phần phát triển phong cách sống tiện nghi, thoải mái, thẩm mỹ cao của cuộc sống hiện đại, phù hợp với văn hoá, thị hiếu của từng vùng thị trường; Sản xuất sản phẩm chất lượng cao dựa trên nghiên cứu, ứng dụng công nghệ mới, cải tiến không ngừng; Sử dụng tiết kiệm tài nguyên, đảm bảo an toàn, bảo vệ môi trường phát triển bền vững; Làm hài lòng khách hàng bằng chất lượng hàng hoá và dịch vụ… Hoàn Mỹ mong muốn chung tay với khách hàng góp phần làm nên đẳng cấp của một ngôi nhà

Bình luận của bạn