Hơn 150 doanh nghiệp tham gia triển lãm quốc tế điều khiển và tự động hóa 2019

Triển lãm quốc tế và hội nghị khoa học lần thứ 5 về điều khiển và tự động hóa (VCCA 2019), với sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ, Bộ Công thương, Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, đã khai mạc sáng 4/9/2019, tại Hà Nội.

VCCA 2019 diễn ra từ ngày 4 đến 7/9, tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội, với 3 nội dung chính: Triển lãm quốc tế về điều khiển và tự động hóa/ hội nghị khoa học về điều khiển và tự động hóa/ diễn đàn doanh nghiệp (DN).

Các sự kiện tại VCCA 2019 được tổ chức nhằm kết nối và khai thác có hiệu quả sự liên kết giữa 3 nhà: nhà quản lý, nhà khoa học và DN.

Sự kiện quy tụ 200 gian hàng của hơn 150 DN Việt Nam cùng DN đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia... trưng bày các sản phẩm công nghệ mới, công nghệ cao trong lĩnh vực chiếu sáng thông minh, nông nghiệp thông minh, tiết kiệm năng lượng, năng lượng mới, phương tiện giao thông, ô tô - xe máy điện, tự động hóa trong các ngành công nghiệp phụ trợ…

Ban tổ chức còn tổ chức khu gian hàng hỗ trợ các nhóm nghiên cứu trẻ độc lập, đam mê nghiên cứu khoa học, có sản phẩm ứng dụng thực tiễn tốt và đang mong muốn thương mại hóa sản phẩm, hoặc có mục tiêu khởi nghiệp nhưng hạn chế về tài chính, về kênh kết nối thông tin.

Trong khuôn khổ VCCA 2019 còn có các hoạt động đáng chú ý như ứng dụng chuyển đổi số trong công nghiệp và nhà máy thông minh; tiết kiệm năng lượng và năng lượng tái tạo; thành phố thông minh.

Cùng với đó là các chương trình được tổ chức hàng ngày như: “Trải nghiệm cùng ZIO Motors” – Chạy thử xe máy điện ZIO và cùng rinh ngay quà tặng mũ bảo hiểm hữu ích cho di chuyển hàng ngày; chương trình “Trải nghiệm trạm sạc pin điện thoại di động Techpal”; trình diễn các phát minh, sáng chế ứng dụng tự động hóa vào sản xuất và cuộc sống hàng ngày tại khu trưng bày “Tự hào sáng chế Việt” và các hoạt động giao thương, giới thiệu sản phẩm, công nghệ tại khu trưng bày triển lãm…

Bình luận của bạn