Hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ Anuga tại Đức

Kết quả hình ảnh cho Hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam tham dự Hội chợ Anuga tại Đức

Ngày 7/10, hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam đã tham gia Hội chợ quốc tế chuyên ngành Thực phẩm và Đồ uống (Anuga) được tổ chức tại thành phố Cologne, Đức.

Hội chợ Anuga được tổ chức hai năm một lần. Năm nay, có 7.000 gian trưng bày của các doanh nghiệp từ 108 quốc gia.

Các doanh nghiệp Việt Nam mang tới hội chợ nhiều nông sản có thế mạnh như hạt điều, hạt tiêu, dừa, các sản phẩm từ gạo và rau quả đã được chế biến và bảo quản dưới dạng sấy khô hay đông lạnh, hoặc nước ép trái cây.

Một số công ty Việt Nam đã đưa ra các dòng sản phẩm Bio như Lafooco với hạt điều và Vietpepper với hạt tiêu trồng và chế biến hoàn toàn theo quy trình sạch, không sử dụng bất cứ loại hóa chất nào. Đặc biệt, Nafoods giới thiệu phương án đóng gói mới, cho phép mang dòng sản phẩm hoa quả tươi tới thị trường châu Âu.

Cục Xúc tiến thương mại của Bộ Công Thương đã tiếp tục chiến lược Xây dựng Thương hiệu quốc gia cho ngành thực phẩm Việt Nam tại Hội chợ Anuga, đồng hành với hơn 20 doanh nghiệp Việt Nam có mặt trong hội chợ năm nay.

Trong 5 ngày diễn ra hội chợ sẽ có hội thảo về những xu hướng ẩm thực mới, trong đó có xu hướng đang nổi lên là các sản phẩm thay thế thịt động vật.

Bình luận của bạn