Khai trương cửa hàng Co.op Food thứ 100

Coop Food đạt cửa hàng thứ 100 -Ảnh: Tân Thanh

 

Theo ông Trần Lâm Hồng, Phó tổng giám đốc Saigon Co.op, sự kiện Co.op Food đạt 100 cửa hàng là cột mốc quan trọng đánh dấu quá trình 8 năm liên tục không ngừng tìm tòi để xây dựng và từng bước hoàn thiện mô hình của hàng thực phẩm tiện lợi do người Việt xây dựng.

Chuỗi Co.op Food sẽ là hệ thống vệ tinh cùng với Co.opMart phân phối các sản phẩm Việt Nam và hàng bình ổn giá, nhất là thực phẩm có xuất xứ rõ ràng, tươi ngon, an toàn và giá cả hợp lý đến tay người tiêu dùng tại các khu dân cư, khu công nghiệp.

Nhờ vào lợi thế linh hoạt về diện tích kinh doanh, các cửa hàng Co.op Food len lỏi vào sâu trong các cụm dân cư chuyên doanh các mặt hàng thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm công nghệ, hóa phẩm, các sản phẩm đồ dùng và may mặc; những mặt hàng sơ chế, chế biến sẵn được đóng gói, đóng vỉ, vừa bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm vừa tiện lợi sử dụng.

Từ tháng 9 rồi, Co.op Food đã bắt đầu triển khai hình thức nhượng quyền và là nhà bán lẻ Việt Nam đầu tiên tiến hành nhượng quyền thương hiệu cho các cá nhân và tổ chức trong nước. Việc xã hội hóa mô hình cửa hàng thực phẩm an toàn tiện lợi thuần Việt Co.op Food được đánh giá là thành công bước đầu của bán lẻ Việt Nam, tạo đối trọng cần thiết trước làn sóng xâm nhập của các thương hiệu bán lẻ nước ngoài.

Bình luận của bạn