Kim Sáng – Thương hiệu gạo sạch, đạt chuẩn xuất khẩu Châu Âu

Việt Nam là một trong những Quốc gia xuất khẩu gạo đứng đầu của thế giới. Tuy nhiên, nước ta vẫn còn thiếu những loại gạo ngon, sạch đạt tiêu chuẩn …. Để khắc phục tình trạng này, hiện nay nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn đầu tư để nghiên cứu ra những giống lúa chất lượng cao, áp dụng quy trình sản xuất “Nông nghiệp công nghệ cao”để cho ra sản phẩm gạo đạt chuẩn. Một trong những doanh nghiệp tiên phong đó là Công ty CP Sản xuất chế biến nông sản Kim Sáng (Công ty Kim Sáng).

Sản phẩm đa dạng; chất lượng ngon, sạch đạt tiêu chuẩn…

Nhờ áp dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật vào canh tác, đầu tư ruộng mẫu ở nông trường, chọn giống lúa tốt, năng suất cao, ít sâu bệnh và thực hiện nghiêm ngặt theo quy trình sản xuất nông sản sạch VietGAP, LobalGAP… Công ty Kim Sáng đã sản xuất ra những sản phẩm gạo chất lượng, đạt tiêu chuẩn, giá cả ổn định. Cung cấp các loại gạo “Đặc sản độc quyền” trên thị trường như: Dạ Hương, Thơm Trạng Nguyên, Thơm Hoa Trà, Tám Xoan Hương Sữa, Ngọc Trời đất Việt(Lanny Rice), Gạo Ngọc Biển,…

Sản phẩm  Gạo Lanny Rice (Ngọc Trời Đất Việt) được sản xuất từ giống lúa “độc quyền” của chính Công ty Kim Sáng nghiên cứu và gieo trồng sản xuất, theo mô hình “Cánh đồng mẫu lớn” tại Long An với một quy trình theo dõi kiểm nghiệm nghiêm ngặt, đảm bảo 61 tiêu chí về vệ sinh an toàn thực phẩm đề ra và không có dư lượng hóa chất bảo vệ thực vật, kim loại nặng có hại cho sức khỏe. Đây là sản phẩm gạo độc quyền thương hiệu xuất khẩu hàng đầu của Việt Nam được sản xuất theo tiêu chuẩn châu Âu. Công ty Kim Sáng cũng đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác xuất khẩu gạo với Tổng công ty Thương mại Hà Nội.

Bên cạnh đó, công ty còn có các dòng sản phẩm gạo thượng hạn như: Gạo Hương Sen, Nếp Ngỗng Ngon, Hàm Châu, Ngọc Nữ,… Hiện nay sản phẩm gạo của Công ty Kim Sáng đã có mặt khắp Hệ thống siêu thị Co-op Mark và các siêu thị thực phẩm lớn trên toàn quốc.

Luôn hướng đến lợi ích cộng đồng, xã hội

Từ giữa năm 2016 đến nay, Công ty Kim Sáng đã ký kết hợp tác với Công đoàn các Khu chế xuất(KCX), Khu công nghiệp(KCN) TP.HCM để thực hiện chương trình “Gạo sạch cho công nhân” đang làm việc tại các đơn vị trong KCX, KCN với giá ưu đãi. Người mua được giảm giá trực tiếp 15% so với giá thị trường và mua trước, trả tiền sau. Chỉ sau một năm triển khai thực hiện, chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của đoàn viên, công nhân, người lao động. Đến nay, đã có gần 200 công đoàn cơ sở tại các KCX, KCN ký kết hợp đồng với Công ty Kim Sáng để cung cấp gạo sạch đến tay người lao động, với gần 100 tấn gạo/tháng. Và như vậy cũng đồng nghĩa có hàng ngàn công nhân lao động đã có những bữa cơm ngon, rẻ, chất lượng từ gạo sạch Kim Sáng.

Theo ông Nguyễn Thành Đô – Chủ tịch Công đoàn các KCX, KCN TP.HCM cho biết: từ đây đến cuối năm 2018 sẽ thành lập thêm 8 chuỗi siêu thị công đoàn tại các KCX, KCN, ước tính sẽ phục vụ cho khoảng 30.000 công nhân lao động. Dự kiến đến năm 2020 sẽ mở rộng chuỗi siêu thị công đoàn đến tất cả các KCX, KCN, với công suất phục vụ khoảng 80.000 người tiêu dùng, chủ yếu là công nhân, người lao động. Như vậy, người lao động sẽ có cơ hội mua gạo ngon, sạch của Công ty Kim Sáng giá rẻ hơn so với ngoài thị trường. “Mọi nỗ lực của chúng tôi chính là mong mang đến tận tay người lao động những thực phẩm sạch, có chất lượng với giá hợp lý nhất”, ông Nguyễn Thành Đô phấn khởi.

Với phương châm “Buôn bán hòa ái, làm ăn chân tình” Công ty Kim Sáng luôn mong muốn cố gắng và nỗ lực hơn nữa để mỗi ngày làm ra những sản phẩm gạo tuyệt vời chia sẽ với những vui, buồn, khó khăn của những người con xa quê hương, xa xứ trong hành trình đi tìm thành công” /./

Bình luận của bạn