Kinh doanh hiệu quả nhờ Tuần hàng Việt Nam tại nước ngoài
Ảnh minh họa
Tại những sự kiện trên, công ty được trưng bày sản phẩm, quảng bá, giao lưu và tìm kiếm bạn hàng. Đặc biệt, trong các Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, sản phẩm thủ công mỹ nghệ của Thiên Lộc rất được ưa chuộng, dễ dàng tìm được bạn hàng và xuất khẩu (XK) thành công với lượng đơn hàng tăng cao theo từng năm.
Đáng mừng hơn, nếu như trước đây, công ty phải XK qua trung gian, nay nhờ Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan, Thiên Lộc XK trực tiếp hàng hóa vào những cửa hàng kinh doanh đồ mỹ nghệ, đồ lưu niệm… Việc XK thành công và trực tiếp vào các kênh phân phối này cũng giúp Thiên Lộc hiểu rõ được nhu cầu của người tiêu dùng, sản xuất sản phẩm đáp ứng đúng thị hiếu.
Thời gian tới, Công ty TNHH Mỹ nghệ Thiên Lộc mong muốn được tiếp tục tham gia Tuần hàng Việt Nam tại các quốc gia để mở rộng thị trường; đồng thời, đưa hàng hóa trực tiếp vào kênh phân phối lớn hơn như siêu thị, trung tâm thương mại để gia tăng kim ngạch XK.