Lâm Thao đạt Thương hiệu Vàng Nông nghiệp 2016

Ngày 10.7, tại Hà Nội đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam 2016” do Tổng hội NNPTNT Việt Nam phối hợp Bộ NNPTNT tổ chức.

Ông Hồ Xuân Hùng - Chủ tịch Tổng hội NNPTNT Việt Nam cho biết, chương trình nhằm tôn vinh những tập thể, cá nhân đã và đang có những hướng đi đúng đắn, đầu tư cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu cho sản phẩm nông nghiệp. Thương hiệu này sẽ góp phần nâng cao giá trị cho sản phẩm nông nghiệp, đặc biệt là sản phẩm nông nghiệp Việt Nam trên thị trường quốc tế. Đây là dịp cổ vũ các doanh nghiệp, doanh nhân đã và đang tích cực hỗ trợ nông dân trong việc nâng cao năng suất chất lượng sản phẩm, tiêu thụ sản phẩm hiệu quả với giá trị lớn.

Theo đó, từ 378 sản phẩm nông nghiệp, Ban tổ chức đã phối hợp chặt chẽ với 63 tỉnh, thành phố, các nhà khoa học, chuyên gia đầu ngành về nông nghiệp đã lựa chọn được 79 thương hiệu sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng. Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao vinh dự là một trong những đơn vị được vinh danh thương hiệu vàng năm 2016.

Hiện nay, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao là đơn vị sản xuất phân bón lớn nhất cả nước với sản lượng 20 triệu tấn phân bón/năm.

Chia sẻ tại buổi tọa đàm “Xây dựng thương hiệu Vàng Nông nghiệp Việt Nam gắn với bảo vệ môi trường và an toàn thực phẩm”, ông Vũ Xuân Hồng - Phó Tổng Giám đốc Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao cho hay: “Để có được thành công như ngày hôm nay, giá trị cốt lõi của chúng tôi trong quá trình sản xuất kinh doanh đó là phải tạo ra được sản phẩm riêng biệt có chất lượng và giá thành hợp lý. Sản phẩm của công ty là sản phẩm sạch, an toàn cho sản xuất nông nghiệp. Trong quá trình phát triển, công ty luôn đầu tư công nghệ và đưa ra những giải pháp tạo ra những sản phẩm mới, đem lại hiệu quả cho bà con nông dân”.

“Chúng tôi luôn quan tâm đến thị trường, bởi đây là điều hết sức quan trọng với nhà sản xuất, có thị trường thì mới tiêu thụ được sản phẩm ngày càng nhiều hơn. Công ty cũng luôn có những chính sách tạo nên những nhà phân phối là những chân rết hỗ trợ tiêu thụ sản phẩm của công ty. Đặc biệt, chúng tôi luôn quan tâm đến đào tạo đội ngũ có trình độ lãnh đạo cũng như kỹ thuật để hỗ trợ bà con nông dân”- ông Hồng 

Bình luận của bạn