Nệm Vạn Thành vững vàng cho chặng đường phát triển mới

Sau 36 năm hình thành và phát triển, công ty Nệm Vạn Thành trở thành một trong những thương hiệu uy tín trong ngành sản xuất chăn ra gối nệm được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn.

Với tiền thân là một cơ sở nhỏ, sản xuất chủ yếu dây thun khoanh và dép đi biển. Đến nay, công ty Nệm Vạn Thành đã giữ vững vị thế là một trong những công ty sản xuất nệm cao su hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững.

Tất cả quá trình sản xuất đều quản lý nghiêm ngặt tuân theo Tiêu Chuẩn Quản Lý Chất Lượng Quốc Tế ISO 9001-2008

Công ty Nệm Vạn Thành có 4 nhà máy đặt tại các tỉnh Hưng Yên, Đà Nẵng, Bình Dương và huyện Củ Chi - Tp.HCM với tổng diện tích 15 hecta.

Sản phẩm công ty được cung ứng cho thị trường dân dụng và công nghiệp với nhiều chủng loại đa dạng và mẫu mã phong phú, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu người tiêu dùng trong nước lẫn thị trường xuất khẩu. 

Với chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế, được bảo hành từ 5-15 năm cùng giá cả hợp lý, góp phần thực hiện chương trình "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam". Nhãn hàng nệm cao su QUEEN cũng được người tiêu dùng bình chọn là thương hiệu "Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao" suốt 22 năm liền.

Không chỉ nỗ lực trong hoạt động kinh doanh, các công tác từ thiện xã hội, hướng về cộng đồng luôn được Công ty Nệm Vạn Thành quan tâm sâu sắc. 

Với tiêu chí hoạt động xã hội phải bằng cả tấm lòng và mang đến giá trị thiết thực cho người dân, Vạn Thành đã tham gia và khởi xướng nhiều chương trình từ thiện và hoạt động xã hội có ý nghĩa như: ủng hộ quỹ vì người nghèo, vì nạn nhân chất độc màu da cam, quỹ khuyến học, quyên góp thiên tai bão lụt, phụng dưỡng Bà mẹ Việt Nam anh hùng, xây cầu nông thôn, xây trường học, xây nhà tình nghĩa tình thương, tặng nệm cho nhà dưỡng lão và bệnh viện ở các tỉnh còn khó khăn, tổ chức khám chữa bệnh cho bà con nghèo ở vùng sâu vùng xa.

Nhờ các nỗ lực góp phần vào sự nghiệp phát triển kinh tế và xã hội, công ty Nệm Vạn Thành nhiều lần vinh dự được Nhà nước trao tặng những phần thưởng cao quý cho tập thể và cá nhân như Huân Chương Lao Động Hạng Nhì, Huân Chương Lao Động Hạng Ba, Bằng khen của thủ tướng, Bằng khen của UBND TP.HCM và các tỉnh thành trên cả nước.

 

Bình luận của bạn