“Người Viettel” vươn ra thế giới

 Sau tám năm thực hiện chiến lược đầu tư quốc tế, Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel đã xúc tiến tìm cơ hội đầu tư trên 30 quốc gia, vùng lãnh thổ. Đến nay chính thức có giấy đầu tư và phát triển tại 9 quốc gia ở 3 châu lục với trên 175 triệu dân, bao gồm: Lào (Unitel), Cam-pu-chia (Metfone), Đông Timor (Telemor), Haiti (Natcom), Peru (Bitel), Mozambique (Movitel), Cameroon (Nexttel), Tanzania (Halotel) và Burundi (Lumitel). Tổng công ty Cổ phần Đầu tư quốc tế Viettel (Viettel Global-VTG) vinh dự là đơn vị được giao trọng trách thực hiện sứ mệnh “đem chuông đi đánh xứ người” này. Với tinh thần trách nhiệm cao, phong cách làm việc hết mình, Viettel Global đã thực sự chiếm được tình cảm, sự tin cậy của người dân tại những nơi đến đầu tư và thường xuyên đạt, thậm chí vượt mức chỉ tiêu kế hoạch đề ra. Chỉ tính riêng năm 2014, tổng doanh thu của Viettel Global đạt hơn 1,2 tỷ USD, trở thành đơn vị mang lại doanh thu cao thứ 2 trong Tập đoàn.    

Những người lính Viettel Global bằng hiệu quả công việc đã góp phần vào việc xây dựng tình đoàn kết hữu nghị giữa Việt Nam với các nước, tô đẹp hình ảnh đất nước, con người Việt Nam trong lòng bạn bè quốc tế. 

Chúng tôi trân trọng giới thiệu một số hình ảnh của những người lính Viettel Global trong hành trình vươn ra thế giới:

alt

Nhân viên Unitel nhiệt tình giới thiệu các dịch vụ và sản phẩm cho khách hàng

alt

Metfone tham gia công tác xã hội và là một trong những nhà tài trợ chính mang lại nụ cười cho trẻ em hở hàm ếch tại Cam-pu-chia.

alt

Nhân viên kỹ thuật của Viettel Global với nụ cười thân thiện luôn nở trên môi .

alt

Nhân viên kỹ thuật Movitel đi thực hiện nhiệm vụ.

alt

Nhân viên Nexttel đẩy mạnh hoạt động truyền thông.

alt

Tặng quà cho trẻ em mồ côi ở Đông Timor.

alt

Viettel Global triển khai thi công cáp quang tại Cam-pu-chia.

alt

Vì một Viettel toàn cầu là mục tiêu của Viettel Global

Nguồn: Báo quân đội nhân dân

Bình luận của bạn