Nhiều doanh nghiệp hết hàng tại phiên chợ Đăk Song

Từ ngày 10 – 12/12/2013, chương trình “Hàng Việt về nông thôn” tại huyện Đăk Song, tỉnh Đăk Nông đã diễn ra với nhiều niềm vui cho người dân cũng như các doanh nghiệp. Tham gian chương trình “hàng Việt về nông thôn” tại huyện Đăk Song có 25 doanh nghiệp, đây là phiên chợ thứ 2 mà chương trình quay lại huyện Đắk Song nên được người dân tin tưởng và hưởng ứng.

alt

Đông nghẹt người dân đến mua sắm

Có thể nói, uy tín của chương trình “Hàng Việt về nông thôn” đã thực sự “ngấm” vào trí nhớ của những người dân nơi đây. Bởi thế, ngay khi bắt đầu dựng gian hàng người dân đã đến mua, điều này khiến nhiều doanh nghiệp cảm thấy rất vui mừng.

Bước vào phiên chợ, người dân đến tham quan mua sắm rất đông, dòng người tấp nập từ sáng cho đến tối. Khác với phiên chợ tại Thị xã Gia Nghĩa, phiên chợ tại Đăk Song mặt hàng hải sản đông lạnh, hoá mỹ phẩm và bột làm bánh lại được ưa chuộng nhiều hơn.

Công ty TNHH Thương mại Hải Lộc là gian hàng hút khách nhất của phiên chợ. Gian hàng của Hải Lộc lúc nào cũng đông đúc. Ngay từ khi sáng sớm, khi các nhân viên Hải Lộc chưa kịp dọn hàng ra bán thì người dân đã tập trung rất đông để mua hàng. Chính vì thế, Hải Lộc đã hết hàng (Bao gồm hàng chuẩn bị cho Đak Mil), hiện tại Hải Lộc đang chờ “tiếp hàng” để chuẩn bị cho phiên chợ tiếp theo tại huyện Đăk Mil.

alt

Nhân viên Vĩnh Thuận giao hàng cho khách

Công tyTNHH Sản xuất Thương mại xuất nhập khẩuVĩnh Thuận cũng bị “quay” kín bởi người dân đến mua hàng rất đông. Đặc biệt, sau ngày đầu tiên tham quan mua sắm, nhiều tiểu thương đã mạnh dạn mua hàng Vĩnh Thuận với số lượng lớn về “tích trữ” để bán. Do số lượng hàng hóa đem theo có hạn nên Vĩnh Thuận phải hạn chế bán sỉ và để đảm bảo còn hàng cho các “mối ruột” và người tiêu dùng.

Không riêng Hải Lộc, Vĩnh Thuận mà nhiều doanh nghiệp khác cũng bán hàng rất chạy. Thậm chí, nhiều người dân còn muốn phiên chợ tổ chức thêm ngày để họ có dịp được mua sắm nhiều hơn nữa. Thông tin dự án vincity sài đồng sản phẩm vincity sài đồng thiết kế chung cu vincity sai dong sang trọng du an vincity sai dong Long Biên

Cũng trong hoạt động của “Hàng Việt về nông thôn”, chương trình còn có nhiều hoạt động như tọa đàm về nông nghiệp, tặng quà cho 30 hộ nghèo, 30 học sinh nghèo trong huyện. Những phần quà khá đa dạng gồm gạo, đồ gia dụng, bột, nước chấm gia vị… Giúp ấm lòng các em học sinh, các hộ gia nghèo đình trong những ngày giáp Tết.

Nguồn: www.BSA.org.vn

Bình luận của bạn