Nội thất Hoàn Mỹ cung cấp giải pháp toàn diện cho không gian sống tại Vietbuild 2018

Từ 26/9-30/9/2018, tại gian hàng có quy mô lên tới 144m2, nội thất Hoàn Mỹ sẽ đem tới Bộ sưu tập sản phẩm mới – đón đầu xu hướng 2019. Đặc biệt, tất cả các sản phẩm đem đến Vietbuild lần này đều là sản phẩm mang thương hiệu Hoàn Mỹ, đặt sản xuất riêng tại Malaysia hoặc Trung Quốc – những nước có ngành công nghiệp phụ trợ phát triển, từ đó đem tới những sản phẩm không chỉ độc đáo về kiểu dáng, tinh tế trong từng đường nét, đa dạng về chất liệu mà còn có giá thành vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền người Việt.

Để thuận tiện cho khách hàng trong việc chọn lựa và mua sắm, khu vực trưng bày được phân chia theo chức năng cụ thể như: phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn…Ghé thăm gian hàng của Hoàn Mỹ, mọi nhu cầu của bạn cho một căn nhà hoàn hảo sẽ được đáp ứng đầy đủ từ: sofa, ghế thư giãn, bàn trà, bàn góc, bàn ghế ăn, giường, tủ quần áo, kệ tivi….cùng những sản phẩm trang trí như: thảm, đèn, bình hoa…

Các sản phẩm trưng bày lần này rất đa dạng từ kiểu dáng đến chất liệu như đá tự nhiên, ceramic, kính cường lực,..và đặc biệt là bộ sưu tập Sofa độc đáo mang thương hiệu Hoàn Mỹ sử dụng 100% da bò thật Mastrotto của Ý, sản xuất tại Malaysia với nhiều màu sắc cũng như mức giá cho khách hàng lựa chọn.

Triển lãm lần này cũng là năm đầu tiên Hoàn Mỹ chính thức ra mắt Gói dịch vụ sắp đặt nội thất theo không gian, hoàn thiện trọn gói nội thất căn hộ với chi phí chỉ từ 112 triệu đồng.

Hoàn Mỹ cũng dành riêng chương trình ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng đến tham quan và mua sắm tại gian hàng Hoàn Mỹ trong thời gian diễn ra Vietbuild, cụ thể như sau: Giảm giá 10% cho tất cả sản phẩm, tặng gói thiết kế trị giá 35 triệu đồng khi mua đơn hàng trị giá 300 triệu.

Thành lập năm 1998, Nội thất Hoàn Mỹ đã không ngừng phát triển lớn mạnh, khẳng định uy tín hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm nội thất nhập khẩu từ châu Âu, châu Á với thương hiệu Hoàn Mỹ Gallery, đồng thời tạo ấn tượng mạnh mẽ với chất lượng thiết kế - thi công - lắp đặt hoàn thiện theo yêu cầu của thương hiệu Hoàn Mỹ Décor. Trong nhiều năm qua, các sản phẩm – dịch vụ của Thương hiệu nội thất Hoàn Mỹ đã hiện diện tại hệ thống nhà ở, khu đô thị cao cấp trên toàn quốc như như Vinhome Central Park, Vista Veder, Lake View, Gold View…góp phần mang lại cuộc sống tiện nghi cho hàng nghìn gia đình Việt.

Thông tin chi tiết xem tại: www.noithathoanmy.com.vn, liên hệ Hotline 1800.6971.

Địa chỉ gian hàng Nội thất Hoàn Mỹ tại VietBuild 2018 TPHCM

Gian hàng số 112-127 khu A1

Trung tâm hội chợ & triển lãm Sài Gòn SECC.

Thời gian mở cửa: 8h30 – 18h từ ngày 26/09 đến ngày 30/09/2018.

Bình luận của bạn