Sơn Infor- hơn 1 thập kỉ vinh danh hàng Việt Nam

Hiện nay ở Việt Nam có đến hàng nghìn doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh lĩnh vực sơn, nhưng khối doanh nghiệp gạo cội có vốn đầu tư nước ngoài vẫn đang chiếm phần lớn thị phần khoảng 55%.Đó là vì các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài luôn đầu tư rất nhiều chi phí cho việc truyền thông, quảng bá sản phẩm khiến cho rất nhiều người dân tin tưởng vào chất lượng của sơn ngoại cao hơn sơn nội địa.

Trong những năm trở lại đây, các doanh nghiệp trong nước cũng có những bước chuyển mình đáng kể, mặc dù chưa thực sự có thể chiếm lại được thế cân bằng về thị phần nhưng cũng đã có những “điểm sáng” lớn như : Infor Việt Nam, Kova…. Đặc biệt, trong số đó phải kể đến là thương hiệu sơn Infor của Công ty Cổ phần Infor Việt Nam.

Sau 12 năm phát triển, công ty CP Infor Việt Nam đã đưa sản phẩm sơn nội địa phủ sóng cả nước đồng thời xuất khẩu sang nhiều nước, khẳng định thương hiệu sơn Việt trên trường quốc tế.

Thành lập từ năm 2005, với tên gọi Công ty Cổ phần Sơn TCI, Công ty đã rất nỗ lực bằng việc xây dựng sản phẩm chất lượng, uy tín trong lĩnh vực sơn và lọt vào top 200 sản phẩm dịch vụ hàng đầu Việt Nam.

Tháng 4/2014 Công ty đã quyết định một bước ngoặt lớn đó là chuyển thành Công ty Cổ phần Infor Việt Nam và đưa ra hai dòng sản phẩm: Sơn Infor và Sơn Visenlex mang trong mình một mục tiêu lớn hơn: Trở thành thương hiệu Sơn số 1 tại Việt Nam và Top đầu trong lĩnh vực sơn trên thế giới.

Nhà máy InFor Việt Nam

Đến nay các sản phẩm của Sơn Infor đã có mặt tại 64 tỉnh thành trên toàn quốc, đồng thời xuất khẩu sang các nước đang phát triển, với rất nhiều đối tác xây dựng uy tín và lâu năm, “sánh ngang” với các thương hiệu quốc tế.

Trong quá trình phát triển, Ban lãnh đạo Công ty đứng đầu là TGĐ Trần Văn Chuyện đã có những quyết định táo bạo: Thay đổi cơ cấu của toàn Công ty, đầu tư khu nhà máy bề thế hiện đại với quy mô Top 1 tại Việt Nam, công suất lên đến 60 triệu lít sơn và 5 triệu tấn bột bả mỗi năm.

Để vận hành nhà máy một cách tối ưu, công ty sử dụng dây chuyền sản xuất nhập khẩu theo tiểu chuẩn hàng đầu trên thế giới cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, đam mê.

Bên cạnh đó, phòng nghiên cứu sản phẩm của công ty cũng hợp tác kỹ thuật với Mỹ và Châu Âu để đưa ra các sản phẩm phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới ở Việt Nam. Cùng với đó là việc tích hợp hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn ISO 14001 : 2004 và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2004.

Nhờ vậy, năm 2015, công ty CP Infor đã vinh dự được nhận cúp Tự hào Thương hiệu Việt.

Bên cạnh việc tạo ra các sản phẩm sơn có chất lượng, uy tín trên thị trường, Công ty còn tạo công ăn việc làm cho hàng nghìn lao động tại địa phương và các tỉnh lân cận, góp phần vào công tác an sinh xã hội.

Ông Trần Văn Chuyện - TGĐ Công ty CP Infor Việt Nam chia sẻ: “Các sản phẩm được chúng tôi sản xuất với mục tiêu: Chất lượng phải đặt lên hàng đầu đúng như khẩu hiệu “Vẻ đẹp từ chất lượng” nhưng cũng phù hợp nhất về giá thành để thỏa mãn được tối đa lợi ích của khách hàng. Chúng tôi tự hào cho đến nay đã đạt được vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sơn tại Việt Nam, đồng thời đưa các sản phẩm đến với các nước đang phát triển, sánh bước cùng với thương hiệu sơn quốc tế khác. Và trong những năm tới chúng tôi sẽ tiếp tục hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu Sơn mà tất cả người dân trên thế giới đều biết đến”.

Bình luận của bạn