Tân Hiệp Phát đồng hành cùng Triển lãm quốc tế Thực phẩm và Đồ uống lần thứ 22
Ban tổ chức thông báo triển lãm năm nay thu hút 550 doanh nghiệp, với diện tích trưng bày 600 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, với khoảng 3.000 sản phẩm mới đăng ký trưng bày. Trong đó nổi bật là 7 khu gian hàng quốc tế với quy mô lớn được dàn dựng công khu gồm Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam.
Các đại biểu cắt băng khai mạc triển lãm lần thứ 22 hôm 8/8. Ảnh: Tân Hiệp Phát
Tại triển lãm, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tham gia bày trí gian hàng với các sản phẩm mang thương hiệu quốc gia, có nguồn gốc tự nhiên và có lợi cho sức khỏe như Trà thanh nhiệt Dr Thanh, Trà xanh Không độ, Nước tăng lực Number 1,… Đặc biệt, gian trưng bày năm nay của Tân Hiệp Phát nổi bật với hình ảnh của một sản phẩm hoàn toàn mới là Trà sữa Macchiato.Ngoài ra, sự xuất hiện của các thương hiệu mạnh trong nước như bia Sài Gòn, Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng đem lại nhiều điểm thu hút và những trải nghiệm về sản phẩm mới tại triển lãm lần này. Việc các thương hiệu lớn tham gia thường niên là một trong những động lực để duy trì sức hấp dẫn của sự kiện, mang đến nhiều giá trị hơn cho đối tác, các nhà mua nước ngoài thấy được sự hấp dẫn của thị trường Việt Nam.
Đại diện ban tổ chức trao tặng bằng khen cho Tân Hiệp Phát với những đóng góp cho triển lãm. Ảnh: Tân Hiệp Phát
Ông Lê Nguyễn Đức Khôi, Trưởng phòng Quan hệ công chúng, Tập đoàn Tân Hiệp Phát, cho biết “Triển lãm là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu của ngành Thực phẩm – Đồ uống có tiếng nhất hiện này mà Tân Hiệp Phát đã đồng hành nhiều năm liền. Đây cũng là cơ hội rất tốt để chúng tôi giới thiệu các sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe và sản phẩm mới đến gần hơn người tiêu dùng trong nước và quốc tế”.Đây là sản phẩm trà sữa cao cấp đóng chai dành cho giới trẻ, có nguồn gốc tự nhiên, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại nhất thế giới, đáp ứng nhu cầu sử dụng mọi lúc mọi nơi của giới trẻ. Sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang một “làn gió mới” trên thị trường nước giải khát đóng chai.
Tân Hiệp Phát ra mắt sản phẩm mới Trà sữa Macchiato tại triển lãm. Ảnh: Tân Hiệp Phát
Sự kiện kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng 22.000 lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan và làm việc. Triển lãm sẽ kéo dài từ nay đến hết ngày 11/8 tại TT Hội chợ triển lãm Sài Gòn (SECC).