Thương hiệu Thạch Bích ra mắt sản phẩm nước khoáng chanh leo có ga

Nước giải khát mới cho giới trẻ Việt

Sản phẩm mới và sự thay đổi mẫu mã bao bì này là kết quả của quá trình nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng, trong đó có giới trẻ Việt Nam. Thương hiệu Thạch Bích mong muốn ngày càng thỏa mãn được yêu cầu của khách hàng và nhu cầu thể hiện phong cách của giới trẻ Việt Nam qua những thức uống mới lạ.

Thời gian qua, giới trẻ Việt Nam luôn ưa chuộng các loại nước giải khát, sinh tố có thành phần là quả chanh leo (chanh dây) do có chứa nhiều axcid amin như: prolin, valin, tyrosin, treonin, glycin, leucin, arginin… rất tốt cho người bị suy nhược cơ thể. Lượng vitamin C và vitamin A dồi dào trong chanh leo giúp chống ô-xy hóa, duy trì hệ thống miễn dịch khỏe mạnh, cải thiện thị lực và chống nhiễm trùng, hữu ích trong việc chữa thiếu máu, có lợi cho sức khỏe tim mạch, giúp thư giãn, cũng như giảm các triệu chứng mất ngủ.

Các dưỡng chất carotenoid và polyphenol trong chanh leo là chất chống ô-xy hóa mạnh mẽ có thể ức chế sự tăng trưởng của các tế bào ung thư…. Đây là loại quả đang được trồng nhiều tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu trong nước và xuất khẩu.

Nhận thấy xu hướng tiêu dùng này, Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích đã nghiên cứu thành phần dinh dưỡng, vitamin, acid amin có trong quả chanh leo tự nhiên, kết hợp với hàm lượng khoáng chất có lợi từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích để mang đến loại nước giải khát tốt cho sức khỏe và phù hợp với thể trạng người tiêu dùng Việt Nam.

Thuong hieu Thach Bich ra mat san pham nuoc khoang chanh leo co ga hinh anh 1
Nước khoáng chanh leo Thạch Bích có ga PET loại 480 ml với hương vị thơm ngon, bù thêm vi khoáng cần thiết cho cơ thể.

Ông Hồ Văn Vân, Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích chia sẻ: “Nguồn khoáng nóng Thạch Bích - một trong những mỏ nước khoáng nóng sâu nhất và tốt nhất Việt Nam có hàm lượng vi khoáng nhẹ như kali, natri, magie, canxi… được Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích sử dụng làm nguyên liệu để sản xuất các sản phẩm nước khoáng thiên nhiên, nước giải khát có ga và không ga mang thương hiệu Thạch Bích".

"Chúng tôi tin tưởng rằng sản phẩm nước khoáng chanh leo Thạch Bích có ga PET 480 ml, cũng như các sản phẩm khác mang thương hiệu Thạch Bích sẽ đáp ứng nhu cầu giải khát và phong cách tiêu dùng của giới trẻ Việt Nam”, ông Hồ Văn Vân nói thêm.

Hoàn hảo hơn với diện mạo mới

Ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, sau thời gian nghiên cứu thị hiếu và nhu cầu của người tiêu dùng, Thạch Bích tiến hành thay đổi mẫu mã bao bì cho bộ 3 sản phẩm nước khoáng Thạch Bích có ga PET 480 ml:  nước khoáng thiên nhiên Thạch Bích bổ sung ga PET 480 ml, nước khoáng chanh thạch bích có ga PET 480 ml, và nước khoáng chanh muối Thạch Bích có ga PET 480 ml. Đây là những sản phẩm chủ lực của Thạch Bích có mặt trên thị trường hơn 10 năm nay và được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng.

Thuong hieu Thach Bich ra mat san pham nuoc khoang chanh leo co ga hinh anh 2
Bộ sản phẩm nước khoáng có ga Thạch Bích mang thông điệp “Hoàn hảo hơn với diện mạo mới”.

Mẫu bao bì mới cho các sản phẩm nước khoáng Thạch Bích có ga PET 480 ml được thiết kế với màu sắc, kiểu dáng hiện đại và vẫn mang những nét đặc trưng truyền thống của thương thiệu Thạch Bích.

“Sản phẩm nước khoáng chanh leo Thạch Bích có ga PET 480 ml và sự thay đổi mẫu mã bao bì này một lần nữa thể hiện cam kết của Thạch Bích trong việc bảo đảm cung cấp các sản phẩm nước giải khát có ga và không ga chất lượng, được sản xuất từ nguồn khoáng nóng Thạch Bích với hàm lượng vi khoáng nhẹ, hương liệu tự nhiên nhập khẩu từ châu Âu, vừa giải khát vừa tăng cường sức khỏe cho người tiêu dùng”, ông Hồ Văn Vân – Giám đốc Nhà máy Nước khoáng Thạch Bích khẳng định.

Sau gần 25 năm hình thành và phát triển, Thạch Bích từng bước áp dụng thành công hệ thống tiêu chuẩn quản lý chất lượng ISO 9001:2015, 5S, HALAL, HACCP, ERP, MFCA, BSC-KPI... trong quản lý sản xuất và kinh doanh, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành nước giải khát Việt Nam, luôn đảm bảo uy tín, chất lượng với nhiều sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng, tin dùng. Từ năm 2014, Thạch Bích được Chính phủ hai lần công nhận giải thưởng Chất lượng quốc gia và là sản phẩm nước khoáng thiên nhiên duy nhất của Việt Nam 2 lần được Chính phủ công nhận là Thương hiệu quốc gia.

Bình luận của bạn