Trao giải Top 100 Phong cách doanh nhân

Khởi nguồn từ ước muốn xây dựng một cộng đồng doanh nhân giàu đẹp, chương trình giải thưởng Top 100 Phong cách Doanh dhân (Top 100 PCDN) suốt 6 năm qua đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ các tổ chức, hiệp hội và cộng đồng doanh nhân cả nước.

Ông Lý Ngọc Minh – Chủ tịch Công ty Gốm sứ Minh Long được vinh danh giải thưởng “Doanh nhân bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống” – Top 100 PCDN 2011

Lễ trao giải Top 100 PCDN là sự kiện được các doanh nhân mong chờ nhất. Ngoài mục đích vinh danh những cá nhân tiêu biểu, có thành tích tốt trong năm, có nhiều đóng góp cho cộng đồng Lễ trao giải còn là nơi gặp gỡ giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm giữa các doanh nhân.

Hướng đến Lễ trao giải Top 100 Phong Cách Doanh Nhân 2015-2016 diễn ra vào ngày 21/1 tới, cùng điểm lại những dấu ấn mà Top 100 PCDN đã làm được cho cộng đồng.

Với sứ mệnh xây dựng cộng đồng doanh nhân giàu đẹp, chương trình giải thưởng Top 100 PCDN đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng cộng đồng doanh nhân trong và ngoài nước đang sống và làm việc tại Việt Nam. Tiếng nói của Top 100 PCDN lan tỏa đến khắp các hiệp hội doanh nhân, doanh nghiệp trên cả nước, góp phần xây dựng nên một hình ảnh người doanh nhân Việt Nam hiện đại – phong cách, bản lĩnh.

Sự thành công ngoài mong đợi của chương trình giải thưởng Top 100 Phong Cách Doanh Nhân ở năm đầu tiên (2010) đã tạo nên nguồn cảm hứng và động lực lớn cho ban tổ chức cũng như cộng đồng doanh nhân cả nước. Bước sang năm thứ 2, chương trình được phát triển lên tầm cao mới với tên gọi “Mark of Respect” – Giá trị của sự trân trọng.

Mark Of Respect là một nét mới của chương trình Phong cách Doanh nhân nhằm ghi nhận những đóng góp của doanh nhân trong và ngoài nước đang sống và làm việc tại Việt Nam. Tiếp nối chương trình PCDN 2010 với tiêu chí đề cao phong cách và bản lĩnh của một doanh nhân hiện đại có nhiều đóng góp cho cộng đồng – xã hội, chương trình Top 100 PCDN 2011 đã tiến thêm một bước qua việc hợp tác cùng giải thưởng danh giá khởi xướng từ Hàn Quốc “Mark of Respect” nhằm nâng cao sức ảnh hưởng cũng như uy tín của giải thưởng lên tầm quốc tế.

Đây là chương trình mang tầm cỡ quốc tế dành cho doanh nhân lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam do ấn phẩm Phong cách Doanh nhân, mạng cộng đồng doanh nhân Bstyle.vn và câu lạc bộ Phong cách Doanh nhân tổ chức dưới sự chỉ đạo của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Giải thưởng hướng đến việc vinh danh những doanh nhân có nhiều đóng góp cho cộng đồng và xã hội, đề cao giá trị của một doanh nhân trong thời kỳ khủng hoảng kinh tế hiện nay.

Bình luận của bạn