URC Việt Nam được vinh danh “Hàng Việt Nam tin dùng 2019”

URC Việt Nam vừa được vinh danh tại lễ trao giải “Hàng Việt Nam tin dùng 2019” được tổ chức bởi Hội Sở hữu trí tuệ và Hiêp hội các nhà bán lẻ Việt Nam.  

Chứng nhận “Hàng Việt Nam tin dùng” được thực hiện trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, thiếu an toàn, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ có xu hướng gia tăng, tác động tiêu cực đến các doanh nghiệp, gây khó khăn cho các nhà quản lý và ảnh hưởng trực tiếp đến người tiêu dùng. Hơn nữa, bước vào giai đoạn bùng nổ của internet và thương mại điện tử, khi người tiêu dùng bị choáng ngợp với thế giới hàng hóa “ảo - thật” thì việc quảng bá các chính sách và cam kết của các doanh nghiệp, nếu không có sự phối hợp, đồng hành của các Hội, Hiệp hội sẽ khó đạt được sự tin cậy của người tiêu dùng và hiệu ứng xã hội như mong muốn. Chứng nhận sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng nhận biết sản phẩm, dịch vụ có nguồn gốc rõ ràng và hạn chế tối đa khả năng lựa chọn hàng giả, hàng kém chất lượng.

Theo đó, URC Việt Nam đã được cấp chứng nhận “Doanh nghiệp kinh doanh minh bạch, tin cậy, bền vững - Hàng Việt Nam tin dùng năm 2019” và dấu hiệu “Hàng Việt Nam tin dùng” vì đã thực hiện chính sách 3 không trong cung cấp sản phẩm: Không có sản phẩm, dịch vụ thiếu nguồn gốc xuất xứ; Không có sản phẩm, dịch vụ là hàng giả, hàng nhái; Không có sản phẩm, dịch vụ xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Trong những năm qua, công ty đã đạt được nhiều chứng nhận quốc tế đầu ngành về an toàn và chất lượng như chứng nhận FSSC 22000, một trong những bộ tiêu chuẩn được đánh giá là tiêu biểu cho ngành thực phẩm, chứng nhận ISO 17025: 2017 cho phòng thí nghiệm trung tâm, và nhiều chứng nhận uy tín khác… Việc liên tục nhận được các chứng nhận uy tín đã khẳng định cam kết lâu dài của công ty trong việc đảm bảo sản phẩm an toàn và chất lượng nhất cho người tiêu dùng.

Bình luận của bạn