VietinBank: Top 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc
Ngày 17/3/2018, tại Hà Nội, 96 doanh nghiệp được tôn vinh có sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” lần thứ hai. VietinBank đứng thứ 3 và là ngân hàng duy nhất trong Top 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc.
Việc VietinBank nằm trong Top 10 doanh nghiệp có dịch vụ thương hiệu Việt xuất sắc đã khẳng định nỗ lực không ngừng trong hoạt động đầu tư xây dựng và phát triển thương hiệu của VietinBank. Đặc biệt, trong những năm qua, hoạt động kinh doanh của VietinBank đã đổi mới và bứt phá mạnh mẽ. Chất lượng dịch vụ cho từng nhóm khách hàng cũng không ngừng được VietinBank cải thiện.
Ấn tượng nhất trong năm 2017, VietinBank đã chuyển đổi thành công hệ thống CoreBanking - dự án lớn và có độ phức tạp nhất trong lịch sử ngành ngân hàng đến thời điểm hiện tại. Việc triển khai thành công hệ thống Core đánh dấu bước chuyển mình quan trọng, nâng tầm vị thế, đáp ứng yêu cầu công nghệ cho sự phát triển lâu dài và bền vững của VietinBank.
Phát biểu tại Lễ trao giải, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ ghi nhận và biểu dương nỗ lực của các tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp đã có nhiều sáng kiến tăng chất lượng dịch vụ, hạ giá thành sản phẩm, đấu tranh chống hàng giả hàng nhái… Cùng với đó là việc thay đổi phương thức sản xuất, áp dụng công nghệ mới, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, xây dựng hệ thống bán lẻ, đưa hàng Việt trực tiếp đến người tiêu dùng Việt Nam trên phạm vi cả nước.
Phó Thủ tướng khẳng định: “Cộng đồng doanh nghiệp và đội ngũ doanh nhân Việt Nam cần thể hiện bản lĩnh, ý chí, sức sáng tạo của người Việt, phấn đấu vượt qua khó khăn thách thức, không ngừng học hỏi, năng động sáng tạo, tăng cường ứng dụng công nghệ mới, phương pháp quản lý hiện đại, đổi mới thiết kế, đa dạng hóa sản phẩm, dịch vụ, làm tốt công tác quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiếp thị, nâng cao chất lượng, uy tín của hàng Việt, chiếm lĩnh thị trường trong nước và ngày càng thâm nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế, khu vực”.