VitaDairy vươn tầm thế giới cùng Gulfood Dubai

15 năm phát triển bền vững tại Việt Nam

VitaDairy là thương hiệu đã có gần 15 năm hình thành và phát triển, chiếm lĩnh một phần đáng kể trong thị trường thực phẩm và dinh dưỡng tại Việt Nam. Với dây chuyền thiết bị và công nghệ hiện đại, công thức được tư vấn bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, các sản phẩm của VitaDairy đã và đang phục vụ cho người Việt.

Các sản phẩm của VitaDairy đa dạng và phục vụ cho nhu cầu của nhiều đối tượng khác nhau, với các sản phẩm tiêu biểu như: CaloSure và CaloSure Gold…

VitaDairy từng đạt được các danh hiệu như Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, Hàng Việt Tốt do Người tiêu dùng bình chọn năm 2014, Thương hiệu tín nhiệm - Sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao 2017…

Vươn tầm quốc tế

VitaDairy tích cực tham gia các Hội chợ, Triển lãm mang tầm cỡ quốc tế như: Triển lãm tại Myanmar, Triển lãm quốc tế ngành Sữa và Sản phẩm Sữa Vietnam Dairy. 
Mới đây nhất, từ ngày 18 đến ngày 22/2/2018, VitaDairy đã tham gia Hội chợ Gulfood Dubai 2018 - Hội chợ hàng đầu thế giới về nông sản - thực phẩm và đồ uống được tổ chức hàng năm tại Dubai.

Năm nay, hội chợ được tổ chức trên diện tích khoảng gần 10.000m2, với 100.000 lượt khách tham dự, 5.000 doanh nghiệp tham gia tới từ 185 Quốc gia trên thế giới. Gian hàng của VitaDairy nằm ở vị trí nổi bật trong khu vực gian hàng của Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu tiên, gian hàng của VitaDairy đã thu hút sự chú ý của đông đảo các khách hàng đến từ nhiều quốc gia. Trung bình mỗi ngày, gian hàng của VitaDairy đón trên 1.000 lượt khách. Khách hàng đều rất ấn tượng khi được nghe giới thiệu các sản phẩm của VitaDairy.

vietnamnet

Gian hàng của VitaDairy đã thu hút sự chú ý của đông đảo các khách hàng đến từ nhiều quốc gia khác nhau

Đây có thể coi là chiến thắng đầu tiên của VitaDairy tại Hội chợ, bước đầu mở ra cơ hội để thương hiệu có thể tiến sâu vào thị trường Trung Đông và vươn ra thị trường quốc tế”. Đại diện VitaDairy cho biết: “Những thành công bước đầu tại Hội chợ Gulfood 2018 cho thấy sự quan tâm của khách hàng đối với sản phẩm của VitaDairy. Điều đó cũng giúp chúng tôi có thêm động lực để nghiên cứu, sản xuất những sản phẩm tốt hơn nữa, đồng thời đẩy mạnh thương mại sang thị trường Trung Đông cũng như các nước khác trên thế giới.

Xem thông tin chi tiết về VitaDairy và các sản phẩm tại website: https://vitadairy.vn/ hoặc liên hệ hotline 1900 63 69 58.

Gulfood Dubai là Hội chợ về nông sản - thực phẩm và đồ uống, được tổ chức thường niên suốt 23 năm qua và luôn thu hút được nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực F&B (Food and Beverage) đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ. Gulfood Dubai 2018 diễn ra từ ngày 18 đến ngày 22/2/2018 tại Trung tâm Hội Nghị và triển lãm quốc tế Dubai World Trade Centre.

Bình luận của bạn