WINCOMPANY - Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng cao Sao vàng Đất Việt 2019

Công ty Cổ phần kinh doanh thương mại dịch vụ WIN được vinh danh tại giải thưởng 'Sao vàng Doanh nhân Đất Việt, Thương hiệu - Nhãn hiệu tin dùng và Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng cao' lần VII năm 2019.

Đây là một sự kiện lớn nhằm biểu dương những thương hiệu tiêu biểu, khích lệ, động viên các doanh nghiệp nâng cao năng lực sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ đời sống nhân dân, góp phần thúc đẩy tăng trưởng kinh tế và hội nhập quốc tế.

Bên cạnh đó, chương trình còn có tác động tích cực trong việc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, phổ biến pháp luật và chính sách pháp luật, góp phần chống hàng giả, hàng nhái, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Ngày 11-08 vừa qua, công ty Cổ phần Kinh doanh Thương mại Dịch vụ WIN lần đầu tiên được vinh dự đón nhận giải thưởng "Sao vàng Đất Việt" – "Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Chất lượng cao" do Trung tâm Chống hàng giả, Hội chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Đất Việt và các cơ quan hữu quan tổ chức. 

Đây là dấu mốc quan trọng trong sự hình thành và phát triển của Win và là sự ghi nhận cho những nỗ lực suốt thời gian hoạt động và phát triển của tập thể công ty.

Để chọn lựa chủ nhân của giải thưởng này, hơn 40 đoàn thẩm định gồm các lãnh đạo doanh nghiệp có uy tín, chuyên gia trong các lĩnh vực ngành hàng, chuyên gia, kiểm toán đã đến trực tiếp các doanh nghiệp để thẩm định để có đủ căn cứ đánh giá và bình chọn.

Ông Lê Trần Thiên Phú - Giám đốc Cổ phần Kinh doanh Thương mại Dịch vụ WIN cho biết: "giải thưởng này góp phần khẳng định uy tín thương hiệu và vị thế của Win trên thị trường. Trong thời gian tới, mục tiêu chiến lược của Win là sẽ trở thành nhà cung cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực 'Tem chống hàng giả , tem truy xuất nguồn gốc và phần mềm quản lý'. Cùng với đó, ứng dụng quét mã vạch bằng APP WINCHECK giúp truy xuất nguồn gốc thông tin sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất hoặc phân phối giúp mang lại những sản phẩm dịch vụ công nghệ và giá trị cao cho khách hàng."

ằng những giải pháp đa dạng, an toàn và mang lại hiệu quả. Win từng bước phát triển theo hướng hiện đại, bền vững, khẳng định vị thế và nâng tầm thương hiệu trở thành một trong những tập đoàn tiên phong dẫn đầu trong lĩnh vực truy xuất nguồn gốc và phần mềm hỗ trợ quản lý.

Với sứ mệnh đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực phần mềm tích hợp trên Tem Công Nghệ với giá cả cạnh tranh, chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, trách nhiệm của chúng tôi là không ngừng thay đổi, sáng tạo, hoàn thiện, để đóng góp vào sự phát triển của doanh nghiệp, phát triển cộng đồng và xã hội.

Danh hiệu Top 100 Sản phẩm - dịch vụ Chất lượng cao 2019 cùng với những thành công đã đạt được là sự ghi nhận những đóng góp của Win cho thị trường Việt Nam trong lĩnh vực bảo vệ thương hiệu, quyền sở hữu trí tuệ, cũng như khẳng định vị thế dẫn đầu của Win tại thị trường Tem chống hàng giả trong nước. 

Với những ưu thế sẵn có, sự hiểu biết sâu rộng về thị trường, những kinh nghiệm có được trong quá trình phát triển và với khát khao tạo ra nhiều giá trị cho cộng đồng. 

Trong tương lai Win sẽ sẵn sàng đón nhận những cơ hội và thách thức mới để khẳng định vị thế dẫn đầu và trở thành địa chỉ số 1 tin cậy, đảm bảo lợi ích cá nhân tránh khỏi việc mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng cho doanh nghiệp, cho người tiêu dùng Việt Nam.

Bình luận của bạn