Cà phê Đà Lạt Việt Nam chính thức có bán tại chuỗi Starbucks Việt Nam

Ngày 29/12, Starbucks Việt Nam đã ra mắt sản phẩm Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt. Đây chính là sản phẩm cà phê mà Starbucks đã thu mua từ Đà Lạt, Việt Nam.

Cà phê Starbucks Reserve® là tổng hợp của những loại cà phê đặc biệt có hương vị rất ngon với vị chua nhẹ, vị hạt cây Kola, kẹo bơ cứng và vanilla. Được rang theo cách rất riêng để làm nổi bật được những hương vị độc nhất của từng loại hạt cà phê. Cà phê Vietnam Dalat có thể được pha qua các phương pháp sử dụng máy espresso, cà phê nấu (brewed) hay pha cà phê bằng cách ngâm trong nước lạnh (cold brew).

Bao bì của Starbucks Reserve® Việt Nam Đà Lạt được lấy cảm hứng từ khoảng cách gần gũi giữa những nông trại và thành phố Đà Lạt. Kiến trúc theo trường phái French Art Deco của thành phố được phản ánh thông qua những hình dạng hình học đậm nét của mẫu thiết kế. Hoa văn vàng đại diện cho lớp sương mù luôn che phủ thành phố và những cánh rừng thông bao quanh.

Được biết Starbucks Reserve® ViệtNam Đà Lạt được ra mắt lần đầu tiên vào tháng 7/2015 tại một số cửa hàng chọn lọc tại Mỹ và vài nước khác, tại đây khách hàng và các đối tác đã thể hiện sự hứng thú của mình dành cho loại cà phê này.

Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam tại buổi ra mắt.

Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay: “Starbucks Vietnam rất tự hào phục vụ cà phê Reserve ® Vietnam Dalat đến với khách hàng trong nước từ ngày 4/1/2016 tại tất cả các cửa hàng Starbucks tại Việt Nam. Nhân sự kiện đặc biệt này, Starbucks sẽ mời tất cả khách hàng đến cửa hàng một ly cà phê Việt Nam Đà Lạt vào sáng thứ Hai, ngày 4/1, từ 7g đến 10h.

Với sản phẩm cà phê rất đặc biệt này, Starbucks Việt Nam cũng muốn chia sẻ niềm vui này với cộng đồng, với mỗi gói cà phê Việt Nam Dalat được bán ra, công ty sẽ trích 10,000 VND và đóng góp cho các bé tại quỹ bảo trợ trẻ em Christina Noble Children’s Foundation.

Bình luận của bạn