Đông trùng hạ thảo made in Việt Nam All & All

Đông trùng hạ thảo (ĐTHT) Cordyceps sinensic All&All là công trình nghiên cứu khoa học tiêu biểu của ba nhà khoa học Việt Nam: TS Trương Bình Nguyên - Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng nông nghiệp công nghệ cao (Đại học Đà Lạt); TS Đinh Minh Hiệp - Trưởng Ban quản lý Khu nông nghiệp công nghệ cao TP. Hồ Chí Minh (UBND TP. Hồ Chí Minh) và PGS-TS Lê Huyền Ái Thúy (Đại học Mở TP. Hồ Chí Minh).

Tăng sức đề kháng, kéo dài tuổi thọ

Viên nang ĐTHT Cordyceps sinensic All&All được Bộ Y tế cấp giấy chứng nhận 15860/2015/ATTP-XNCB. Trong đó, xác nhận công dụng: giải độc gan, bồi bổ cơ thể, bổ phổi; bổ thận, bổ tinh tủy, cải thiện chức năng sinh lý; giúp nâng cao sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và kéo dài tuổi thọ.

Theo các nghiên cứu khoa học, ĐTHT Cordyceps sinensic All&All có tác dụng tốt ở 25 lĩnh vực sức khỏe và phù hợp với những người mắc các chứng bệnh ung thư, đang hóa trị, xạ trị; người có chức năng gan, thận, phổi kém; người suy nhược, ốm yếu; người mắc bệnh tiểu đường, hen suyễn hoặc người yếu sinh lý, lãnh cảm; tăng cường sức khỏe, đẹp da…

Trước đó, ngày 30-7, một hội đồng khoa học đã được lập tại Sở Khoa học - Công nghệ TP. Hồ Chí Minh để thẩm định dòng ĐTHT này. PGS-TS Phạm Thành Hổ - (Trường Đại học Khoa học tự nhiên TP. Hồ Chí Minh) đánh giá: công trình có giá trị thực tiễn cao, sản phẩm thu được có tác dụng tốt với sức khỏe con người.

PGS-TSHK Ngô Kế Sương - Chủ tịch Hội Sinh học TP. Hồ Chí Minh nhận định: đây là lần đầu tiên Việt Nam có sản phẩm sản xuất được bằng nguồn gen ĐTHT Cordyceps sinensis, một dược liệu quý cho sức khỏe.

Cơ hội cho sức khỏe người Việt

Nếu 1kg ĐTHT tự nhiên có giá trên 1,5 tỷ đồng/kg nguyên liệu vì quá quý hiếm thì ĐTHT Cordyceps sinensic All&All chỉ có giá 680.000 đồng/lọ 60 viên, chỉ 11.000 đồng/viên. Tiến sĩ Trương Bình Nguyên tâm sự: “Chúng tôi là nhà khoa học, mong ước làm ra sản phẩm thật tốt với giá hợp lý, chất lượng tương đương để bất cứ người Việt nào cũng có cơ hội sử dụng”.

Chị Trần Thị Trinh Mai (0985.875.450, 6B Nguyễn Thị Định, Nha Trang, Khánh Hòa), đại lý độc quyền phân phối ĐTHT All&All tại Khánh Hòa cho biết, ĐTHT Việt All&All hiện bán rất chạy vì khách hàng không còn ngại mua phải hàng kém chất lượng Trung Quốc. “Ngay cả ông xã mình cũng dùng, phải công nhận là hiệu quả thật sự…” - chị cười nói.

Chị Hồng Vân (số 90 đường Hàm Nghi, Q.1, TP. Hồ Chí Minh) cho biết, từ ngày có ĐTHT Cordyceps sinensic All&All, chị đã không còn dùng dạng con sâu trong tự nhiên nữa vì “Sản phẩm được các nhà khoa học Việt Nam làm ra nên mình rất tin tưởng. Từ một người hay đau ốm vặt, tháng nào cũng đi bác sĩ, từ ngày dùng All&All đã nhiều tháng nay tôi chưa phải “thăm” bác sĩ lần nào…” - chị Vân nói.

Ông Lê Ngọc Đặng (52 tuổi), một người thường xuyên dùng ĐTHT cho biết: ông dùng ĐTHT All&All và thấy sức khỏe cải thiện rất rõ, ăn ngon ngủ ngon và dù ở tuổi “gió heo may đã về” nhưng chuyện vợ chồng trở nên thuận tiện rất nhiều. TS Đinh Minh Hiệp xác nhận: những người mắc các bệnh liên quan đến gan, thận, phổi dùng ĐTHT rất tốt. Ông khuyên: người đang hóa trị, xạ trị hoặc ốm yếu, bệnh tuổi già rất nên dùng.

Tại Đại hội Đảng bộ TP. Hồ Chí Minh khóa X diễn ra hôm 14-10, sản phẩm ĐTHT All&All dòng Cordyceps sinensic đầu tiên của Việt Nam đã được trưng bày như một thành tựu kinh tế, khoa học kỹ thuật tiêu biểu.

Bình luận của bạn