Hàng dệt may lên ngôi tại Chợ Mới – An Giang

Trong phiên chợ đầu tiên năm 2014, chương trình “Hàng Việt về nông thôn” tại huyện Chợ Mới – An Giang đã thu hút hàng nghìn người dân đến tham quan, mua sắm. Hầu hết các doanh nghiệp về đây đều nhận được nhiều sự quan tâm của người dân cũng như tiểu thương. Theo ghi nhận, các gian hàng về thời trang, chăn, ga, gối, nệm… được người dân quan tâm và mua sắm nhiều nhất.

alt

Đa số bà con đến phiên chợ đều muốn sắm cho mình những vật dụng cần thiết để dùng trong dịp tết.

Do phiên chợ được tổ chức vào dịp cuối năm, nên đa số bà con đến phiên chợ đều muốn sắm cho mình những vật dụng cần thiết để dùng trong dịp tết. Phần lớn các doanh nghiệp tham gia bán hàng lần này đều có mật độ khách ghé mua nhiều. Nổi bật là gian hàng của cty TNHH Mai Thu, cty TNHH Minh Long Hưng, cty TNHH Minh Sương, cty TNHH Gia Hồi…

“Theo chúng tôi quan sát, huyện Chợ Mới có nhiều các em nhỏ so với các nơi khác, chính vì thế hàng của chúng tôi bán rất được” - ông Lý Thành Sinh, giám đốc công ty Minh Long Hưng cho biết. Chị Hoàng Thị Mai (xã Long Điền A) hồ hởi: Hàng dệt may ngay tại Chợ Mới cũng khá phong phú, nhưng không dễ kiếm được hàng Việt. Có phiên chợ như vầy là cơ hội tốt để chị em tụi tui sắm sửa đón Tết”.

alt

Hàng nghìn người dân đến với phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” để tham quan, mua sắm

Đặc biệt, việc chương trình “Hàng Việt vào chợ” là một nét mới của phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn”, thu hút được sự quan tâm của tiểu thương cũng như người tiêu dùng. Tại huyện Chợ Mới, hơn 50 tiểu thương đã háo hức, sôi nổi khi tham gia các gameshow đố vui trúng thưởng của chương trình. Chị Nguyễn Thị Thành (tiểu thương chợ thị trấn Chợ Mới) chia sẻ: “Lần đầu tiên chúng tôi được chơi những trò chơi như trên truyền hình, được biết nhiều sản phẩm của các doanh nghiệp, tôi tin chắc nhiều tiểu thương chúng tôi sẽ hình thành những đại lý hoặc điểm bán hàng của các doanh nghiệp tham gia hôm nay”. Thông tin chung cư hải phát và dự án Chung cư số 1 trần thủ độ thông tin căn hộ chung cư số 1 trần thủ độ nhiều căn hộ

alt

Giao lưu giữa tiểu thương và doanh nghiệp trong chương trình “Hàng Việt vào chợ”

Ngày 9/1/2014 phiên chợ “Hàng Việt về nông thôn” tại huyện Chợ Mới sẽ kết thúc để chuyển qua huyện Tam Nông – Đồng Tháp từ ngày (11/1 - 13/1/2014).

Nguồn: www.BSA.org.vn

Bình luận của bạn