Hàng Việt lên ngôi tại Hệ thống siêu thị BigC

Từ ngày 17/5 đến hết ngày 30/5/2016, Hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình “Hàng Việt trong tim người Việt” tại toàn bộ 33 siêu thị Big C trên toàn quốc.

Đây là chương trình khuyến mãi nằm trong loạt hoạt động của chương trình đồng hành và xúc tiến phát triển thương hiệu Việt năm 2016 của Hệ thống siêu thị Big C. Chương trình một lần nữa khẳng định cam kết đồng hành cùng hàng Việt Nam của Hệ thống siêu thị Big C trong nhiều năm qua. 

Hàng Việt lên ngôi tại Hệ thống siêu thị Big C - 1

“Hàng Việt trong tim người Việt” là chương trình khuyến mãi nằm trong loạt hoạt động của chương trình Đồng hành, xúc tiến và phát triển thương hiệu Việt năm 2016 của Hệ thống siêu thị Big C. Chương trình một lần nữa khẳng định cam kết cùng đồng hành cùng hàng Việt của hệ thống siêu thị Big C trong nhiều năm qua.

Hàng Việt lên ngôi tại Hệ thống siêu thị Big C - 2

Niềm tự hào về hàng Việt, cộng với việc hàng được giảm giá sâu từ 5% - 49% tại siêu thị Big C, giúp người tiêu dùng thuận lợi mua sắm, từ đây hàng Việt ngày càng có chỗ đứng “trong tim” người tiêu dùng Việt Nam.

Hàng Việt lên ngôi tại Hệ thống siêu thị Big C - 3

Hàng chục ngàn sản phẩm Việt Nam được trưng bày đẹp, bắt mắt người tiêu dùng. Ngay cả thương hiệu của các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng tìm thấy vị trí “vàng” tại siêu thị Big C.

Trong ảnh là lão nông Sáu Tia, người “khởi nghiệp” khi đã ngoài sáu mươi tuổi, đang say sưa thuyết minh sản phẩm của mình tại chương trình khai mạc Hàng Việt trong tim người Việt.

Hàng Việt lên ngôi tại Hệ thống siêu thị Big C - 4

Điểm khác biệt của “Hàng Việt trong tim người Việt” so với các chương trình khuyến mãi khác là thương hiệu và hình ảnh Việt Nam được trưng bày, trang hoàng lộng lẫy, chiếm phần lớn không gian tại các siêu thị Big C.

Hàng Việt lên ngôi tại Hệ thống siêu thị Big C - 5

Người tiêu dùng như lạc vào “ma trận” hàng Việt tại các siêu thị Big C. Đại diện siêu thị này cho biết sẽ tiếp tục cam kết chiến lược truyền thống hỗ trỡ doanh nghiệp Việt và hàng Việt.

Bình luận của bạn