Khát vọng vươn xa của dòng máy lọc nước "Made in Vietnam"

Từ một doanh nghiệp nhỏ, sau 6 năm phát triển đến nay, Công ty Cổ phần Karofi Việt Nam (Karofi) đã có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Hiện Karofi đã có hơn 1.000 nhân sự, hơn 4.500 điểm phân phối, tốc độ tăng trưởng đạt bình quân khoảng 70-80%/năm.

Ngoài ra, Karofi còn sở hữu hàng trăm model sản phẩm với công suất, kiểu dáng đa dạng, phù hợp với cả nước cứng, nước lợ, nước biển hay nước máy… có thể lắp đặt ở nhiều vị trí, không gian sử dụng trong các gia đình.

Các sản phẩm đều được dán tem QCVN6-1:2010/BYT theo quy chuẩn của Bộ Y tế, có thể uống trực tiếp tại vòi. Năm 2017, gần 300 nghìn máy và linh kiện chính yếu của hãng đã được bán ra thị trường.

Theo thống kê, đã có hơn một triệu hộ gia đình và nhiều công trình, dự án lớn như trường học, bệnh viện, sân bay quốc tế... đang sử dụng sản phẩm của Karofi.

Không chỉ thị trường trong nước, nhà sản xuất cho biết các sản phẩm của Karofi đã có mặt trên thị trường quốc tế như Trung Quốc, Campuchia, Myanmar, Trung Đông, Mỹ Latinh, UAE... Nhiều tổ chức phi chính phủ cũng lựa chọn máy lọc nước của Karofi phục vụ các chương trình an sinh xã hội về nước sạch...

Việc tìm chỗ đứng cho thương hiệu máy lọc nước xuất xứ Việt Nam gặp không ít khó khăn bởi hiện nay, thị trường đã có hơn 400 thương hiệu. Tuy nhiên, với ước mơ đưa máy lọc nước thương hiệu Việt vươn ra thế giới, Karofi đã quyết định làm chủ công nghệ, sản xuất và lắp ráp ngay trong nước thay vì nhập khẩu nguyên chiếc.

“Hiện nay, nhà máy sản xuất của Karofi với quy mô hơn 20 triệu USD hiện nay đã chủ động trong mọi khâu sản xuất, từ nghiên cứu sản phẩm, sản xuất vỏ, lõi đến đóng gói sản phẩm”, ông Trần Trung Dũng, Tổng Giám đốc Karofi chia sẻ.

Bình luận của bạn