Hội chợ HVNCLC lần thứ hai đến Tiền Giang

Từ ngày 25 – 30/3/2014, Hội chợ HVNCLC sẽ chính thức diễn ra tại Tiền Giang, đây là lần thứ hai Hội chợ được tổ chức ở địa phương này. Chương trình do Hội DN HVNCLC phối hợp cùng tỉnh Tiền Giang tổ chức.

alt

Hội chợ HVNCLC luôn thu hút nhiều người dân đến tham quan và mua sắm

Hội chợ HVNCLC tại Tiền Giang có sự tham gia của 180 doanh nghiệp với hơn 350 gian hàng. Nhằm mục đích hỗ trợ doanh nghiệp trong công tác quảng bá và truyền thông, đồng thời thu hút người tiêu dùng đến với hội chợ hơn nữa, BTC tổ chức nhiều chương trình hoạt động như:

1. Gameshow “khám phá thương hiệu Việt”. Đây là trò chơi dành cho tất cả người tiêu dùng, tiểu thương các chợ và gia đình theo dạng trò chơi lớn được tổ chức trong hội chợ. Từ 16:00 – 18:00 hàng ngày từ  26/3/2014 – 30/3/2014. Địa điểm: Khuôn viên hội chợ HVNCLC

2. Chương trình đấu giá hàng đêm trên sân khấu chính vào lúc 18:00 – 19:30 hàng ngày. Bên cạnh đó là chương trình sampling bán hàng giờ vàng tại ngôi nhà chung vào lúc 18:00 – 21:00, từ 26/03 – 30/3/2014 tại Ngôi nhà chung.

3. Quảng bá thương hiệu cùng Đại sứ hàng Việt: Đây sẽ là vở hài kịch kéo dài 15 – 20 phút do Đại sứ Hàng Việt - Nghệ sĩ Trung Dân và nhóm hài được trình diễn trên sân khấu chính hội chợ ngay sau giờ khai mạc. Trong vở kịch sẽ có những nội dung liên quan đến nhãn hiệu, sản phẩm hàng Việt Nam chất lượng cao.

alt

Toàn cảnh Hội chợ Hàng Việt Nam chất lượng cao An Giang 2014

4. Kết nối tiểu thương và nhà sản xuất giao lưu với Đại sứ hàng Việt: Thời gian: 13:30 – 16:00 ngày 25/03/2014 tại nhà hàng Chương Dương, với sự tham gia của 100 tiểu thương các chợ tại Tiền Giang. Chương trình nhằm tạo cho hàng của các doanh nghiệp đến được tận tay người tiêu dùng thông qua những tiểu thương buôn bán. Đây cũng là dịp để doanh nghiệp lắng nghe những ý kiến đóng góp trực tiếp từ phía tiểu thương để hoàn thiện các sản phẩm của mình. Ngoài ra, chương trình kết nối còn là cơ hội để tiểu thương tìm thêm nguồn hàng, hiểu thêm về sản phẩm cũng như góp ý cho hệ thống phân phối của doanh nghiệp.

5. Hỗ trợ thanh niên khởi nghiệp: Chương trình này diễn ra lúc 8:30 ngày 28/3/2014, tại hội trường Nhà thiếu nhi tỉnh Tiền Giang. Đây là cơ hội để các bạn trẻ học tập, lắng nghe những chia sẻ, kinh nghiệm của những chuyên gia, những người đã thành công để làm bài học cho mình hành động trong tương lai.Thông tin du an vinpearl vu yen và dự án vinperarl vu yen hai phong với nhiều sản phẩm du an vinpearl can gio thiết kế vinpearl can gio hồ chí minh

Các doanh nghiệp cho biết, với sự mới lạ và được tổ chức quy mô, Hội chợ HVNCLC Tiền Giang 2014 dự kiến sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo người dân Tiền Giang và các địa phương lân cận.

Nguồn: www.BSA.org.vn

Bình luận của bạn