Phiên chợ nông thôn tại Đạ Tẻh khép lại năm 2013

 
Trong những cuối ngày năm 2013, khi hầu hết các doanh nghiệp đang chuẩn bị cho đợt bán hàng Tết cận kề, vẫn có một đội ngũ 21 doanh nghiệp lặng lẽ trên hành trình đưa hàng Việt về nông thôn tại huyện Đạ Tẻh (Lâm Đồng). Các doanh nghiệp tham gia không ngần ngại những khó khăn mà còn đưa ra những phương thức chuẩn bị, những đổi mới để thu hút NTD. Toàn phiên chợ đã thu hút tới 14,480 lượt người tham quan và mua sắm với tổng doanh thu ước đạt 986 triệu đồng.
 
alt

Phiên chợ ở Đạ Teh ví như một ngọn lửa bùng lên sưởi ấm mọi người trong không khí mùa đông lanh giá, hâm nóng lại cảm giác bán hàng rộn rã.

Tại phiên chợ, người tiêu dùng có thể thấy Minh Long Hưng cố gắng đưa ra sản phẩm mới với những bộ quần áo trẻ em màu sắc bắt mắt hơn hay vì là những bộ quần áo cotton trắng như mọi khi, để bán hàng vào dịp cuối năm. Doanh nghiệp nhựa Duy Tân cũng đưa ra sản phẩm tủ Tabi mới, rất đẹp có kích thước to hơn, mẫu mã đẹp hơn. Công ty Mỹ Hảo giảm giá 10% trên sản phẩm, công ty bột Vĩnh Thuận tặng cho người tiêu dùng quyển lịch lốc năm mới rất đẹp khi mua sản phẩm...

Ngay từ khi phiên chợ bắt đầu, người dân tò mò và đến phiên chợ rất sớm, hết người này xem thì người kia lại hỏi giá bao nhiêu. Qua 2 ngày bán hàng có rất nhiều DN đã cháy hàng và phải châm hàng thêm như: Hải Lộc, Trà Tâm Lan, Gia Hồi… Các doanh nghiệp khác như Hưng Thành Tài, Mai Thu, Lix, ICC, Gia Hồi, AD, Cholimex, Cái Lân,.. tình hình buôn bán cũng rất khả quan. Không có trường hợp nào bị “ế”, cảnh tượng “ngồi không đợi khách” không thấy xuất hiện ở phiên chợ vào buổi tối.

Phiên chợ ở Đạ Teh ví như một ngọn lửa bùng lên sưởi ấm mọi người trong không khí mùa đông lanh giá, hâm nóng lại cảm giác bán hàng rộn rã. Nhiều doanh nghiệp chia sẽ lâu lắm mới thấy bà con đến đông và bán “xung” như thế này, tuy mệt nhưng mà rất vui. Người tiêu dùng thì được thỏa cơn “khát hàng” ở khu vực vùng sâu này. Nhiều người dân cho biết đã từ lâu rồi không có chương trình nào về địa phương phục vụ mua sắm xôm tụ như lần này.

Nguồn: www.BSA.org.vn

Bình luận của bạn