1000 gian hàng trưng bày sản phẩm tại Triển lãm Vietbuild Home 2015

Sáng 16/12, tại TP.HCM đã diễn ra lễ khai mạc Triển lãm Vietbuild Home 2015 với sự tham gia trưng bày sản phẩm của hơn 300 doanh nghiệp đến từ 9 quốc gia.

Đáp ứng nhu cầu xúc tiến thương mại và mua sắm dịp cuối năm, Vietbuild Home 2015 là nơi các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm về các mặt hàng nội thất, đồ dùng gia đình, với quy mô 9.000 gian hàng.

Nhiều dòng sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến thuộc lĩnh vực như: thiết bị phụ kiện về nhà ở, trang trí nội ngoại thất, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, sơn, chất chống thấm, hệ thống năng lượng mặt trời… được các doanh nghiệp của Hàn quốc, Thụy Điển, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Thụy Sỹ… giới thiệu đến người tiêu dùng. Ngoài ra một số dự án bất động sản cũng được quảng bá tại đây.

Đa dạng sản phẩm được giới thiệu tại Vietbuild Home 2015.

Bên cạnh trưng bày sản phẩm của ngành bất động sản, nội thất và đồ dùng gia đình, Vietbuild Home 2015 còn mở diễn đàn để doanh nghiệp trong và ngoài nước gặp gỡ, xúc tiến đầu tư cũng như trao đổi để nằm bắt nhu cầu tiêu dùng của người dân để có những sản phẩm phù hợp.Ông Nguyễn Đình Hùng, đại diện đơn vị tổ chức cho biết đây là triển lãm Vietbuild cuối cùng trong năm 2015. Trước đó, đã có 6 triển lãm được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

Vietbuild Home 2015 sẽ được diễn ra từ ngày 16 – 20/12/2015 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Quận 7, TP.HCM



Một số doanh nghiệp bất động sản quảng bá dự án tại triển lãm

Bình luận của bạn