12-14/9: Triển lãm Electric & Power Vietnam 2018

Triển lãm Quốc tế về Công nghệ, thiết bị & Giải pháp điều phối và truyền tải điện lần thứ 7, quy tụ hơn 180 doanh nghiệp đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ với diện tích trưng bày lên đến 7000m2. Những thương hiệu lớn và uy tín trong ngành như: 3M, Aksa Power Generation, Ablerex Electronics, Motwane, Công ty năng lượng môi trường Biển Đông (ESEC), Fuji CAC, Haintex, Legnano Teknoelectri, Rittal LLC, Trinity Touch, Côn g ty TNHH Kỹ thuật Sông La, Yueqing Wuzhou International Business Management Co.,Ltd…

Ban tổ chức Họp báo giới thiệu thông tin về Triển lãm Electric & Power Vietnam 2018.

Ban tổ chức Họp báo giới thiệu thông tin về Triển lãm Electric & Power Vietnam 2018.

Bên cạnh đó, Renewable Energy Vietnam 2018 cũng thu hút được nhiều đơn vị trưng bày với thế mạnh về khai thác năng lượng mặt trời như: Chinaland Solar Energy, Mibet Energy, Googwe, HT Solar, Toshiba, Vietnam Sunergy (VSUN),…với nhiều dòng sản phẩm chuyên dụng như: Pin năng lượng mặt trời, tế bào năng lượng mặt trời, điện mặt trời và sản phẩm, máy biến tần PV, các thiết bị kiểm tra và chuẩn đoán năng lượng, cùng đa dạng các giải pháp tối ưu hóa các nguồn năng lượng tái tạo.

Điểm nổi bật của Electric & Power Vietnam và Renewable Energy Vietnam 2018 là sự hiện diện của 6 nhóm gian hàng Quốc tế, đến từ các quốc gia Ấn Độ, Đức, Đài Loan, Hàn Quốc, Trung Quốc và Thổ Nhĩ Kỳ, cùng với sự hỗ trợ tích cực từ các Hiệp hội quốc tế.

Theo Ban tổ chức Triển lãm, Việt Nam là một trong những quốc gia có cường độ sử dụng năng lượng cao so với các nước trong khu vực và trên thế giới. Trong đó ngành công nghiệp chiếm tỷ trọng tiêu thụ năng lượng cao nhất, khoảng 47,3% tổng năng lượng sử dụng. Mục tiêu đến năm 2030, năng lượng phải đáp ứng đủ nhu cầu điện cho hoạt động phát triển kinh tế - xã hội với mức tang trưởng GDP bình quân khoảng 7% năm.

Bên lề triển lãm, Diễn đàn năng lượng Việt Nam với chủ đề: “Các giải pháp để khuyến khích và phát triển năng lượng tái tạo tại Việt Nam”, được tổ chức với sự hỗ trợ của Hội sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả Việt Nam (VECEA). Ngoài ra, Câu lạc bộ Lean Six Sigma và Trung tâm Hỗ trợ pháp luật & Nguồn nhân lực cũng mang đến các nội dung tham luận bổ ích như: Giải pháp và kỹ thuật đổi mới trong ngành năng lượng – điện, thiết bị điện thông minh, an toàn trong sản xuất năng lượng.

Bình luận của bạn