1.350 gian hàng tham sự Viet Build Hà Nội 2016

Sẽ có 8 kỳ Triển lãm Quốc tế Viet Build năm 2016 được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng, T.P Hồ Chí Minh và Cần Thơ. Triển lãm lần thứ nhất diễn ra tại Hà Nội từ ngày 24-28/3 với hơn 1.350 gian hàng của gần 450 doanh nghiệp.

Đặc biệt, tại Viet Build Hà Nội 2016, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu và sản xuất từ năm 2015, đầu năm 2016 với các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội-ngoại thất ngày càng phát triển.Ông Nguyễn Trần Nam, nguyên Thứ trưởng Bộ Xây dựng, Trưởng ban tổ chức Triển lãm Quốc tế Viet Buil 2016 cho biết đây là lần đầu tiên Triển lãm Quốc tế Viet Build được tổ chức tại địa điểm mới là Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch Xây dựng Quốc gia (Số 1 phố Đỗ Đức Dục, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội).

Trong khuôn khổ Triển lãm còn diễn ra các hội thảo chuyên đề: “Vật liệu xây dựng không nung - Vật liệu xanh cho công trình xanh”, “Sản phẩm mới công nghệ tiên tiến thân thiện môi trường của ngành Xây dựng trong hội nhập và phát triển”.

Hội chợ Thương mại Quốc tế VIETNAM EXPO diễn ra trong tháng 4

Sự kiện Thương mại Quốc tế do Bộ Công Thương chủ trì thường niên với quy mô trên 700 gian hàng của Doanh nghiệp và các tổ chức xúc tiến thương mại quốc tế của Việt Nam và từ 25 quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ diễn ra trong các ngày từ 13-16/4.

Trong khuôn khổ Vietnam Expo 2016 sẽ có các hoạt động như Diễn đàn xúc tiến xuất khẩu do Cục xúc tiến thương mại tổ chức, các hội thảo chuyên đề, tọa đàm xúc tiến thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế do Vinexad phối hợp với các tổ chức xúc tiến thương mại; lễ ký kết hợp đồng tiêu biểu.

Để đạt được hiệu quả tốt nhất cho các doanh nghiệp kết nối giao thương, Ban tổ chức đã xây dựng kế hoạch quảng bá, truyền thông rộng rãi trong và ngoài nước. Đặc biệt là công tác kết nối giữa doanh nghiệp tham gia và các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân tới tham quan thông qua hình thức gửi thư, liên hệ trực tiếp...

Bình luận của bạn