200 DN tham gia hội chợ hàng Việt Nam - Thái Lan ở Tiền Giang

Quy tụ 200 doanh nghiệp cùng 350 gian hàng, hội chợ “Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan 2019” mang đến nhiều sản phẩm mới lạ để người tham dự thỏa thích mua sắm.

Hội chợ “Mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam - Thái Lan 2019” bắt đầu từ ngày 8/11 đến ngày 17/11 tại Quảng trường trung tâm tỉnh Tiền Giang, ấp Long Hòa A và B, xã Đạo Thạnh, thành phố Mỹ Tho. Đây là một trong những hội chợ mua sắm và ẩm thực hàng Việt Nam và Thái Lan có quy mô lớn nhất được tổ chức tại Mỹ Tho.

Hội chợ có sự tham gia của 200 doanh nghiệp cùng 350 gian hàng. Trong đó, hơn 100 gian hàng sẽ trưng bày, giới thiệu các sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan như mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang, giày dép và hàng nghìn sản phẩm hàng tiêu dùng khác. Đến đây, người tham dự có thể thỏa sức mua sắm các sản phẩm chất lượng từ Thái Lan.

Bên cạnh mua sắm, người tham dự còn được khám phá những nét văn hóa độc đáo tại xứ sở chùa vàng, hay tham gia các hoạt động sôi nổi tại chương trình xúc tiến thương mại của các doanh nghiệp Việt Nam - Thái Lan. Tại khu ẩm thực, người tham dự sẽ được thưởng thức những món ăn ngon, mới lạ và đặc sắc từ Thái Lan.

Ngoài ra, tại khu tiểu cảnh chủ đề “Sắc màu hoa anh đào” với hình ảnh sống động của hoa anh đào cùng tuyết rơi, khách tham quan có thể lưu lại những tấm ảnh đẹp cùng bạn bè và người thân.

Đặc biệt, sân khấu chính của hội chợ được lắp đặt màn hình LED khổng lồ 300 inch, truyền hình trực tiếp vòng loại thứ 2 World Cup 2022 giữa đội tuyển Việt Nam và Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE), phục vụ khách tham quan và người hâm mộ bóng đá.

Hàng đêm, tại sân khấu chính của hội chợ còn diễn ra chương trình ca múa nhạc, hài kịch đặc sắc. Đêm nhạc có sự góp mặt của các nghệ sĩ nổi tiếng như danh ca hải ngoại Sơn Tuyền, ca sĩ Lâm Chấn Khang, Khởi My, Kelvin Khánh, Nhật Kim Anh, Chi Dân, Karik, Quách Beem, Quân A.P, Nguyên Hy, Ngọc Hạnh, Tường Vy, nhóm VN, La la Baby, Mario, B. Girl Tiamo…

Chương trình hài kịch còn có sự tham gia của nhiều danh hài như NSƯT Hoài Linh, Trường Giang, Hứa Minh Đạt, Thu Trang - Tiến Luật. Sân khấu chương trình được thiết kế ấn tượng với âm thanh ánh sáng hiện đại.

Bình luận của bạn