200 thương hiệu sẽ có mặt tại Vietnam Manufacturing Expo 2016

Từ ngày 6-8/4 tới, Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2016 sẽ được tổ chức tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) với sự tham gia của 200 thương hiệu đến từ 20 quốc gia trên thế giới

“Vietnam Manufacturing Expo 2016” sẽ được tập trung vào ngành sản xuất nhựa và chế tạo khuôn mẫu nhằm mục tiêu phục vụ tốt hơn các ngành công nghiệp cốt lõi như điện tử, phụ tùng và linh kiện xe máy.

Theo các chuyên gia, năm 2016 là một cột mốc quan trọng đối với các nhà sản xuất công nghiệp ở Việt Nam, đã đến lúc phải cập nhật những thông tin công nghiệp cũng như xu hướng thế giới, nâng cao công nghệ và gia tăng trao đổi kinh nghiệm sản xuất, kinh doanh để có thể đạt được vị thế cạnh tranh bền vững trong khu vực.

Theo đó, việc tổ chức Triển lãm Manufacturing Expo Việt Nam với muc đích nhằm giúp cho các doanh nghiệp Việt Nam nắm bắt thời điểm vàng khi TPP và AEC đang bắt đầu có những tác động rõ rệt.

Tại Triển lãm, các doanh nghiệp quốc tế sẽ giới thiệu những máy móc và công cụ tiên tiến hàng đầu thế giới; chia sẻ những thông tin, cập nhật mới về ngành công nghiệp phụ trợ.

Bên cạnh đó, các doanh nghiệp nước ngoài cũng sẽ tổ chức giao thương nhằm mở rộng kinh doanh tại Việt Nam cũng như tìm kiếm đối tác hợp tác. Đây cũng là cơ hội lớn cho các nhà sản xuất công nghiệp Việt Nam.

Triển lãm Manufacturing Expo Việt Nam 2016 là một trong những sự kiện đáng chú ý cho các nhà công nghiệp tại Hà Nội để có một cái nhìn khách quan về nhu cầu thị trường hiện nay. Đồng thời, cũng là cơ hội trực tiếp chia sẻ những kinh nghiệm thực tế để góp phần vào việc thực hiện các chiến lược cần thiết trong tương lai gần, qua đó để cải thiện khả năng sản xuất, cũng như đáp ứng yêu cầu kỹ thuật và chất lượng của các đối tác nước ngoài.

Được biết, Triển lãm này sẽ đồng địa điểm với “Sheet Metalex Vietnam 2016” – Triển lãm duy nhất tại Việt Nam về máy móc và công nghệ gia công kim loại tấm. Hai triển lãm hứa hẹn sẽ là nơi tương tác và tạo điều kiện cho các nhà công nghiệp Việt Nam khám phá công nghệ mới giúp họ nâng cấp trình độ sản xuất, thu thập kiến thức, ý tưởng mới và mở rộng mạng lưới kinh doanh.

 

Bình luận của bạn