24-28/6: Hội chợ triển lãm Vietbuild TP.Hồ Chí Minh 2016

Từ 24 - 28/6/2016, Hội chợ triển lãm Vietbuild 2016 tại TP.Hồ Chí Minh sẽ khai mạc tại Trung tâm Hội trợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC (số 79 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, quận 7, TP. Hồ Chí Minh).

Vietbuild 2016 có 2.430 gian hàng và 800 doanh nghiệp, trong đó có 423 doanh nghiệp trong nước, 215 doanh nghiệp liên doanh, 162 doanh nghiệp và các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và khu vực.

Vietbuild 2016 là sân chơi chuyên nghiệp dành cho chuyên ngành xây dựng, với nhiều sản phẩm lần đầu tiên được giới thiệu, chất lượng hiện đại, thân thiện môi trường, bền vững như: vườn treo; máy tưới cây tự động; tấm lợp đa dụng; cửa nhựa; thép gia cường; thang máy cho nhà thấp tầng; gạch không nung…Đây cũng là dịp để doanh nghiệp và công chúng gặp gỡ, trao đổi, nắm bắt nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng để định hướng chiến lược trong kinh doanh.

Có thể nói, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại triển lãm lần này đã được các doanh nghiệp tìm hiểu và nghiên cứu từ thị hiếu của thị trường. Đồng thời, đầu tư khoa học công nghệ, sáng tạo ra quy trình sản xuất mới với các mẫu mã, tính năng và chất lượng được nâng cao, đáp ứng nhu cầu xây dựng, trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Tại triển lãm lần này còn có các hội thảo được tổ chức xuyên suốt như hội thảo về “sản phẩm vật liệu xây dựng với các quy chuẩn quốc gia – Hội nhập quốc tế”, hội thảo về “Vật liệu không nung – vật liệu xanh cho công trình xanh”...

Bình luận của bạn