3-6/7: Triển lãm MTA VIETNAM 2018

Triển lãm quốc tế lần thứ 16 về Máy công cụ, Cơ khí chính xác và Gia công kim loại sẽ diễn ra từ ngày 3 – 6/7/2018 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Theo ban tổ chức, triển lãm MTA VIETNAM 2018 quy tụ sự tham gia của hơn 430 doanh nghiệp, đến từ 22 quốc gia và vùng lãnh thổ, với tổng diện tích trưng bày lên đến 12.000 m2.

Bên cạnh đó, triển lãm còn quy tụ 12 nhóm gian hàng quốc tế đến từ nhiều nền công nghiệp phát triển như Anh, Đài Loan (3), Đức, Hàn Quốc (4), Nhật, Singapore và Thái Lan. Đồng hành cùng mỗi nhóm gian hàng là các hiệp hội, tổ chức đầu ngành trong lĩnh vực công nghiệp chế biến và cơ khí, kể đến như Tổ chức Thúc đẩy Ngoại thương Nhật Bản – JETRO, Hiệp hội Công nghệ và Kỹ thuật chính xác Singapore – SPETA, Ủy ban đầu tư Thái Lan (BOI), Baden-Württemberg International (BW-I) của Đức, các Khu công nghệ cao của Incheon, Gyeongnam, Daegu của Hàn Quốc,… và nhiều đơn vị khác.

MTA Vietnam2018 thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của hàng loạt doanh nghiệp và nhà cung ứng cơ khí hàng đầu. Những thương hiệu danh tiếng như Amada, Bystronic, Blum, Carl Zeiss, Conic, DMG Mori, Dine, Doosan, Sodick, Mazak, Makino, Knuth, Kuka Robotics, Mitutoyo, Nikon, Optical Gaging, Renishaw, Karcher, Marposs, NT Tool, PH Horn, Ficep, MST, THK, Zoller, Muratec, Trumpf, Widin, Zitai, Heidenhain và nhiều doanh nghiệp trong nước khác.

Điểm đặc biệt tại MTA VIETNAM 2018 là nhóm các gian hàng Khởi nghiệp. Theo đó, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp Khởn nghiệp tại Việt Nam, công ty UBM Vietnam – đơn vị tổ chức  MTA Vietnam 2018, sẽ phối hợp cùng với Trung tâm nguyên cứu kỹ thuật đa ngành - MES LAB tổ chức chuỗi gian hàng dành riêng cho doanh nghiệp mới khởi nghiệp tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất công nghệ cao.

Để tạo điều kiện cho hiệu quả chi phí, các doanh nghiệp triển lãm có thể trưng bày sản phẩm thuộc lĩnh vực cơ khí, máy công cụ và gia công kim loại với kích thước gian hàng 3mx2m (6m2) và mức chi phí thấp hơn so với các gian hàng triển lãm theo chuẩn 3mx3m (9m2) mà vẫn được hưởng mọi quyền lợi như các daonh nghiệp triển lãm thông thường. Đây là một điểm nhấn mới mẻ và thú vị, cho thấy MTA Vietnam là một sự kiện luôn đồng hành và hỗ trợ hết mình cho sự phát triển của ngành công nghiệp Việt Nam.

Ông BT Tee - Tổng Giám đốc UBM Vietnam  cho biết: “Việt Nam đang trong quá trình thực hiện chiến lược công nghiệp hóa hướng về xuất khẩu, các nhu cầu về thiết bị kỹ thuật và giải pháp nâng cao năng suất sẽ theo đó mà gia tăng đáng kể. Trong bối cảnh đó, tôi tin rằng MTA VIETNAM sẽ tiếp tục là một diễn đàn công nghệ hàng đầu, nơi quy tụ đông đảo các đơn vị cung ứng và khách mua hàng tiềm năng, góp phần không nhỏ trong việc định hướng phát triển ngành công nghiệp chế tạo tại Việt Nam và toàn khu vực”.

Bình luận của bạn